Quảng cáo

Nguyễn Quang Hải chia sẻ về khả năng dự AFF Cup

Thứ năm, 08/09/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có cuộc nói chuyện với VFF về khả năng dự AFF Cup vào cuối năm.

Nghe nội dung bài viết

Cuối năm 2022, bóng đá Việt Nam sẽ tham dự đấu trường AFF Cup. HLV Park Hang Seo từng nhiều lần phát biểu trên truyền thông rằng, mục tiêu của ĐT Việt Nam là giành chức vô địch ở giải đấu này.

Hướng tới AFF Cup, chúng ta sẽ dự giải Tam hùng do VFF tổ chức. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ về nước sau ngày 17/9 để hội quân cùng toàn đội.

Ý ban đầu của HLV Park là Quang Hải có thể không cần về nước cũng được. Nhưng cầu thủ mang áo số 19 cho biết anh sẽ trở lại Việt Nam trong khoảng thời gian FIFA Days sau khi trao đổi với VFF.

Đồng thời, Quang Hải chưa chắc về khả năng dự AFF Cup vì còn phụ thuộc vào BHL Pau FC. Nguyên nhân được đưa ra là, AFF Cup là giải đấu không thuộc hệ thống FIFA Days. Vì thế, Pau FC có quyền không nhả quân cho ĐTQG.

Nguyễn Quang Hải chia sẻ về khả năng dự AFF Cup-183864
Nguyễn Quang Hải từng dự AFF Cup 2021

Theo dự kiến, tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 17/9 tới. Thầy trò HLV Park Hang Seo tranh tài ở giải Tam hùng cùng với ĐT Ấn Độ và ĐT Singapore.

3 đội thi đấu vòng tròn 1 lượt để tính điểm xếp hạng và chọn ra đội vô địch giải đấu. ĐT Việt Nam lần lượt gặp Singapore (ngày 21/9) và Ấn Độ (ngày 27/9) trên sân Thống Nhất. Danh sách tập trung ĐTQG sẽ được công bố vào một thời điểm thích hợp.

Singapore cũng chính là một trong 4 đối thủ của các chiến binh sao vàng tại vòng bảng. VFF hy vọng giải giao hữu trên sẽ giúp ĐT Việt Nam có sự khởi động tốt trong hành trình hướng tới AFF Mitsubishi Electric Cup 2022.

Tại AFF Cup 2022, tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng với các đối thủ Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào. Trong khi đó, bảng A gồm Thái Lan, Indonesia, Philippines, Campuchia và đội thắng trong cặp play-off giữa Timor Leste/Brunei.

Nhà báo Pháp: 'Quang Hải đã vỡ mộng tại Pau FC'

HIGHLIGHTS Việt Nam 1-1 Nhật Bản | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT