Quảng cáo

Văn Lâm có 'lần đầu tiên trong sự nghiệp' trước ĐKVĐ V-League

Thứ tư, 07/09/2022 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ có lần đầu tiên chạm trán Viettel FC nếu như được ra sân ở Cúp Quốc gia.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 8/9, CLB Bình Định sẽ gặp Viettel ở Cúp Quốc gia 2022. Sau màn trình diễn thuyết phục tại vòng 15 V-League 2022, nhiều khả năng Văn Lâm sẽ được lựa chọn bắt chính cho đội bóng đất Võ.

Trước khi xuất ngoại, Đặng Văn Lâm từng khoác áo Hải Phòng FC. Tuy nhiên, thủ thành Việt kiều chưa từng đối đầu với CLB Viettel.

Trong thời gian Văn Lâm chơi cho đội bóng đất Cảng, Viettel FC vẫn đá ở giải hạng Nhất Quốc gia. Năm 2019, Đặng Văn Lâm chuyển qua Muangthong United thì Viettel FC mới thăng hạng. Vì thế, nếu được ra sân ở trận ngày 8/9, thủ thành sinh năm 1993 sẽ có lần đầu chạm mặt Viettel FC.

Trước đó, ở trận ra mắt V-League 2022, Văn Lâm đã có ít nhất 3 tình huống cứu thua. HLV Nguyễn Đức Thắng cũng dành lời khen cho những gì mà cậu học trò thể hiện.

"Văn Lâm chơi trận đấu mà khán giả cổ vũ như xem tuyển Việt Nam. Cậu ấy chơi tốt cùng toàn đội. Đó là màn trình diễn tuyệt vời.

Chúc mừng Văn Lâm trong trận đầu tiên trở về Việt Nam. Tôi có kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu này, nên không phải đắn đo khi sử dụng Văn Lâm".

Văn Lâm chưa hài lòng dù khiến Hà Nội FC thua bẽ bàng trên sân nhà-181885
Đặng Văn Lâm nhận được sự ủng hộ của khán giả

Chiều ngày 7/9, buổi tập trên sân Hàng Đẫy trước tứ kết Cúp Quốc gia giữa Viettel vs Bình Định đã không thể diễn ra theo kế hoạch do ảnh hưởng của thời tiết.

Ở trận này, nhiều khả năng, HLV Bae Ji Won sẽ có sự phục vụ của Bùi Tiến Dũng trong đội hình. Trung vệ này đã ổn định và sẵn sàng tập luyện với đội.

Thủ thành Đặng Văn Lâm cũng đã quen thuộc nhiều cầu thủ bên phía đối phương như Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Hoàng Đức, Thanh Bình hay Đức Chiến. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Viettel thắng 4 trận và thua 1 trận trước Bình Định.

Trận đấu tâm điểm giữa Viettel vs Bình Định sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 8/9 trên sân Hàng Đẫy. Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp màn so tài này để phục vụ quý độc giả.

Xác định 4 trọng tài bắt tứ kết Cúp Quốc Gia: Trận Hà Nội 'vẫn nóng'

 Xác định đội bóng đầu tiên lọt vào bán kết Cúp Quốc gia

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo