Quảng cáo

Xác định 4 trọng tài bắt tứ kết Cúp Quốc Gia: Trận Hà Nội 'vẫn nóng'

Thứ tư, 07/09/2022 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Các trọng tài bắt tại vòng tứ kết Cúp Quốc Gia 2022 đã chính thức được lộ diện. Trong đó, tâm điểm vẫn được đổ dồn về vị vua áo đen cầm còi ở trận đấu của Hà Nội.

Nghe nội dung bài viết

Vòng tứ kết Cúp Quốc Gia 2022 sẽ là màn tranh tài của 4 cặp đấu đầy sôi động. Cuộc đọ sức sớm nhất được diễn ra trên sân Thanh Hóa khi đội chủ nhà có màn tiếp đón Bà Rịa Vũng Tàu vào lúc 17h00, ngày 7/9. Cũng trong chiều 7/9, HAGL sẽ có màn tái đấu Sài Gòn vào lúc 18h00 trên sân của Pleiku.

Tuy nhiên, tâm điểm thực sự của vòng tứ kết sẽ được đổ dồn về sân Hàng Đẫy. CLB Viettel có dịp đối đầu với đối thủ khá ngang sức đó là CLB Bình Định vào lúc 19h15, ngày 8/9. Với vị thế và tham vọng của mình, cả Viettel và Bình Định đều hạ quyết tâm vô địch Cúp Quốc Gia 2022. Do đó, đây sẽ là một trận đấu không hề khoan nhượng của 2 "ông lớn" V-League. Một đội bóng thủ đô khác cũng thi đấu trong loạt tứ kết, đó là CLB Hà Nội. Đội bóng Áo Tím sẽ hành quân vào Bình Phước để làm khách trên sân của câu lạc bộ này vào lúc 17h00, ngày 8/9.

Xác định 4 trọng tài bắt tứ kết Cúp Quốc Gia: Trận Hà Nội 'vẫn nóng' 183439

Bên cạnh chất lượng chuyên môn, công tác trọng tài cũng là một chủ đề nhận được sự quan tâm của giới mộ điệu. Đặc biệt, trong thời gian qua đang bắt đầu xuất hiện một số sai lầm của những vị vua áo đen tại V-League. 

Được biết, trọng tài Vũ Phúc Hoan là người bắt trận Thanh Hóa vs BRVT. Ông Mai Xuân Hùng được chỉ định điều khiển trận HAGL vs Sài Gòn. Trận Viettel vs Bình Định do trọng tài Lê Đức Cảnh sẽ bắt chính. Và vị vua áo đen nhận được sự quan tâm nhiều nhất, ông Trần Văn Trọng sẽ cầm còi trận của Bình Phước vs Hà Nội.

Như đã nói thời gian qua đang xuất hiện một số sai lầm của các trọng tài V-League và vô tình rơi vào trường hợp của Hà Nội. Bởi vậy, các trọng tài bắt trận đấu có sự hiện diện của Hà Nội đều trở thành tâm điểm của sự quan tâm từ dư luận. Trong quá khứ khi bắt trận TP. HCM vs Hà Nội tại V-League 2020, Trọng tài Trần Văn Trọng từng bỏ qua 1 quả phạt đền cho TP. HCM với tình huống Thành Chung để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Vòng tứ kết cúp Quốc Gia: Tâm điểm đổ dồn về Hàng Đẫy

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT