Quảng cáo

'Đối tác' của bầu Hiển và bầu Đức lên kế hoạch đặc biệt để giành vé dự V-League

Thứ tư, 07/09/2022 15:58 PM (GMT+7)
A A+

CLB CAND sẽ có chuyến tập huấn ngắn ngày để chuẩn bị cho giai đoạn nước rút của giải hạng Nhất Quốc gia 2022.

Nghe nội dung bài viết

Giải hạng Nhất Quốc gia đang bước vào giai đoạn nước rút với cuộc đua gay cấn của các ứng cử viên là CAND, Khánh Hòa, Bà Rịa - Vũng Tàu, Quảng Nam và Phố Hiến. Hiện tại, CLB CAND đang chiếm ưu thế khi dẫn đầu bảng xếp hạng sau khi vòng 14 khép lại.

Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu khi HLV Thạch Bảo Khanh được bổ sung hàng loạt cầu thủ chất lượng từ hai lò đào tạo trứ danh - HAGL và Hà Nội FC. Trước khi bước vào giai đoạn 2 của giải đấu, đội bóng ngành công an tiếp tục được bầu Đức và bầu Hiển bổ sung nhân sự là Huỳnh Tiến Đạt, Lê Đức Lương (HAGL) và Trần Văn Đạt, Vũ Tiến Long, Nguyễn Tuấn Anh (Hà Nội FC).

Ở vòng đấu thứ 14, CLB CAND đã có được chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước CLB Phú Thọ. 3 điểm trước đội bóng đất Tổ giúp cho Minh Bình và các đồng đội củng cố ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng trước khi giải hạng Nhất Quốc gia 2022 bước vào giai đoạn tạm nghỉ nhường chỗ cho Cúp Quốc gia, FIFA Days.

'Đối tác' của bầu Hiển và bầu Đức lên kế hoạch đặc biệt để giành vé dự V-League-183415
Quang Thịnh và các đồng đội sẽ tập huấn ngắn ngày tại Đà Nẵng.

Để các cầu thủ có thể đảm bảo thể lực trước trận đấu quan trọng trên sân của Khánh Hòa vào cuối tháng 9, HLV Thạch Bảo Khanh và các trợ lý của mình đã lên kế hoạch tập huấn ngắn ngày tại Đà Nẵng. Theo đó, CLB CAND sẽ di chuyển vào thành phố biển Đà Nẵng tối ngày 07/9 và sẽ có ít ngày tập huấn tại đây trước khi trở về đại bản doanh của đội bóng tại Ninh Bình.

Việc để các cầu thủ thay đổi môi trường cũng như không khí tập luyện sẽ giúp ích nhiều cho tinh thần của CLB CAND sau khoảng thời gian thi đấu căng thẳng.

Chỉ sau một thời gian lên chơi ở hạng Nhất, đội chủ sân Ninh Bình đang trở thành một thế lực. Nếu duy trì được phong độ ổn định như hiện tại, thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh hoàn toàn có thể nghĩ về một tấm vé lên chơi ở V-League mùa giải 2023.

Ấn định ngày ĐT Việt Nam tập trung, chờ bất ngờ từ HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Thiên Chi / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT