Quảng cáo

Hàn Quốc thua đội bóng sinh viên Thái Lan tại giải futsal ở Indonesia

Thứ tư, 07/09/2022 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Ở lượt trận thứ 2 giải futsal MNC International Futsal Cup 2022, đại diện Thái Lan - CLB Thammasat đã đánh bại ĐT futsal Hàn Quốc với tỷ số 3-1.

Nghe nội dung bài viết

LĐBĐ Indonesia đang tổ chức một giải đấu giao hữu với tên gọi là MNC International futsal cup 2022. Chủ nhà Indonesia sẽ thi đấu cùng ĐT futsal Hàn Quốc, CLB Thammasat (Thái Lan) và Mac Selangor (Malaysia). Trái ngược với bóng đá 11 người, Hàn Quốc không đầu tư quá nhiều ở bộ môn Futsal. Trên BXH Futsal thế giới hiện tại, đội tuyển xứ sở kim chi đang xếp hạng 73, kém cả Indonesia (hạng 39 thế giới).

Ở trận đấu ra quân, ĐT futsal Hàn Quốc đã để thua trước Indonesia với tỷ số 6-2. Thất bại cho thấy sự chênh lệch đẳng cấp rõ ràng giữa 2 đội. Lối đá của Hàn Quốc không được đánh giá cao, các cầu thủ có thể hình, thể lực tốt nhưng kĩ thuật cá nhân cũng như khả năng phối hợp nhỏ khá tệ.  

Hàn Quốc thua đội sinh viên Thái Lan đánh bại tại giải futsal ở Indonesia 183406
ĐT Futsal Hàn Quốc không được đánh giá cao trong khu vực

Trưa 7/9 (giờ Việt Nam), ĐT Hàn Quốc bước vào lượt trận thứ 2 gặp CLB Thammasat. Đây là đội bóng khá mạnh của futsal Thái Lan, họ thường xuyên nằm ở nhóm dẫn đầu tại giải Futsal Thai League. Ở trận ra quân, đại diện Thái lan đã đánh bại Mac Selangor của Malaysia với tỷ số 6-4. 

Với quyết tâm cao độ, Hàn Quốc tạo ra thế trận lấn lướt trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Tuy nhiên trong lúc vẫn loay hoay tìm kiếm bàn thắng, đại diện Đông Á đã phải nhận bàn thua ở phút 19, người lập công cho Thammasat là Jirawat. Những nỗ lực sau đó giúp Hàn Quốc có được bàn gỡ hòa 1-1 sau một pha phối hợp ấn tượng khiến hàng thủ đối thủ bị bất ngờ.

Nhưng cũng không mất quá nhiều thời gian để đội bóng Thái Lan tái lập thế dẫn bàn do công của Taorong. Đến những phút cuối trận, Jirawat có cú đúp cho riêng mình và ấn định tỷ số 3-1. Với 2 thắng lợi liên tiếp, Thammasat đang tạm vươn lên dẫn đầu. Ở lượt trận cuối, Hàn Quốc sẽ đụng độ Mac Selangor trong khi Thammasat so tài với Indonesia để cạnh tranh ngôi vị nhất bảng. 

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT