Quảng cáo

Xuất hiện chi tiết khiến Pau FC 'không dám' sử dụng Quang Hải?

Chủ nhật, 11/09/2022 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Pau FC đã kiếm được 4 điểm khi Quang Hải không ra sân, nhiều hơn 6 trận trước đó cộng lại.

Nghe nội dung bài viết

Hành quân đến sân của Laval, đội bóng cũng không có được phong độ cao, Pau FC cuối cùng cũng đã có được chiến thắng đầu tiên ở Ligue 2 mùa này. Thắng lợi với tỷ số 1-0 trên sân khách giúp đội bóng của Quang Hải tạm thời thoát khỏi vị trí cuối bảng với 7 điểm sau 8 vòng đấu.

Tuy nhiên đây đã là trận đấu thứ 2 liên tiếp Quang Hải không được chơi 1 phút nào cho Pau FC. Hai trận đấu không có Quang Hải, đội chủ sân Nouste Camp kiếm được 4 điểm với 1 thắng và 1 hòa. Trong khi đó ở 6 trận đấu trước khi Quang Hải ra sân, Pau FC chỉ giành được tổng cộng 3 điểm.

Pau FC đang tiến bộ rõ rệt kể từ khi HLV Didier Tholot chuyển sang sơ đồ 5-3-2. Khi đó khu trung tuyến sẽ là sự xuất hiện của bộ 3 tiền vệ quen thuộc Steeve Beusnard, Henri Saivet và Sessi D'Almeida. Trong đó, Steeve Beusnard và Henri Saivet đã ghi tới 5/6 bàn thắng của Pau FC mùa này.

Đồng đội tại Pau FC \'thăng hoa\', Quang Hải đối mặt viễn cảnh tồi tệ 180365
Pau FC đang chơi tốt khi không có Quang Hải

Điều này khiến cho cơ hội ra sân của Quang Hải đang ngày càng nhỏ lại. Ở những phút cuối của trận đấu với Laval, HLV Didier Tholot đã quyết định tung Mons Bassouamina vào sân thay vì Quang Hải để gia tăng sức tấn công. Cuối cùng tiền vệ này đã tỏa sáng khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Ở những vòng trước, HLV Didier Tholot sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 và Quang Hải thường được sử dụng ở vị trí hộ công và tiền vệ lệch trái. Tuy nhiên khi chuyển sang đá 5-3-2, Quang Hải không thể xếp đá với vai trò chạy cánh của các hậu vệ biên. Ở hàng tiền vệ, Henri Saivet đang có phong độ quá cao và được tin dùng ngay sau cặp tiền đạo của Pau FC là Mohamed Yattara và Pape Ibnou Ba.

Quang Hải có lẽ vẫn phải chờ cơ hội của mình ở những trận đấu tiếp theo nhưng chắc chắn vẫn chỉ có thể là từ băng ghế dự bị. Khoảng thời gian tới tiền vệ sinh năm 1997 sẽ trở về phục vụ ĐT Việt Nam ở các trận giao hữu FIFA Days và đây là cơ hội để anh lấy lại cảm hứng chơi bóng. 

Đội bóng của Quang Hải tấn công 'cùn' nhất Ligue 2

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT