Quảng cáo

Sao gốc Việt thi đấu mờ nhạt trong ngày Quang Hải không được ra sân

Chủ nhật, 11/09/2022 05:25 AM (GMT+7)
A A+

Pau FC đã có chiến thắng đầu tiên tại Ligue 2 sau khi đánh bại Laval FC. Trận đấu này tiền đạo gốc Việt - Geoffray Durbant thi đấu khá mờ nhạt.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 11/9 (giờ Việt Nam), Pau FC làm khách trên sân của Laval FC trong khuôn khổ vòng 8 Ligue 2022. Trận đấu này Quang Hải tiếp tục phải ngồi ngoài và không được vào sân một phút nào. Đội khách Pau FC thi đấu hay hơn ở trận đấu này với rất nhiều cơ hội nguy hiểm tuy nhiên phải tới những phút cuối trận bàn thắng mới được ghi. 

Cầu thủ được vào sân thay người ở phút 25 - Mons Bassouamina đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu qua đó đem về 3 điểm đầu tiên ở mùa giải cho đoàn quân của HLV Didier Tholot. Với chiến thắng này, Pau FC thoát khỏi vị trí cuối bảng khi vượt lên trên Rodez với 1 điểm nhiều hơn. 

Chấm điểm Laval - Pau FC: Quang Hải không đá, sao gốc Việt mờ nhạt   185367
Pau FC có 3 điểm đầu tiên tại Ligue 2022 (Ảnh: Laval FC)

Ở trận đấu này, tiền vệ Steeve Beusnard của Pau FC thi đấu nổi bật nhất và được chuyên trang Sofascore chấm 8,1. Xếp sau lần lượt là 3 cầu thủ khác của Pau FC: Jean Lambert Evan's Allan (7,7 điểm), Alexandre Olliero (7,5 điểm) và Xavier Kouassi (7,4 điểm). Cầu thủ ghi 2 bàn cho Pau trận trước là Henri Saivet chỉ được chấm 7,2 điểm.

Phía bên kia chiến tuyến, cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Laval là Yohan Tavares (7,4 điểm), xếp sau là Dembo Sylla (7,3 điểm) và Bryan Goncalves (7,2 điểm). Hai cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất trận đấu này là Sessi D'Almeida của Pau FC (6,2 điểm) và Remy Duterte (6,2 điểm).

Bên phía Laval có một cầu thủ đáng chú ý là tiền đạo gốc Việt - Geoffray Durbant. Tuy nhiên trận đấu này cầu thủ mang áo số 9 thi đấu khá mờ nhạt và bị thay ra ở phút 65, anh được chấm 6,8 điểm. Tỷ lệ chuyền chính xác của Geoffray Durbant trận này chỉ là 59%, anh tung ra được duy nhất 1 cú sút nhưng không trúng khung thành.

Chấm điểm Laval - Pau FC: Quang Hải không đá, sao gốc Việt mờ nhạt   185372

Geoffray sinh năm 1992, chơi ở vị trí tiền đạo. Anh sinh ra ở Pháp và có ông bà là người Việt Nam. Hiện cầu thủ này đang khoác áo đổi tuyển Guadeloupe, thuộc vùng lãnh thổ nước Pháp. Mùa giải trước tiền đạo 30 tuổi thi đấu rất hay khi ghi tới 19 bàn sau 33 trận ở mùa giải 2021/22. Tuy nhiên sau 8 vòng tại Ligue 2 mùa này, anh chưa có được bàn thắng nào.

Trở lại với trường hợp của Quang Hải, đây đã là lần thứ 2 liên tiếp tuyển thủ Việt Nam không được ra sân một phút nào. Thời gian tới cầu thủ sinh năm 1997 sẽ phải nỗ lực rất nhiều trên sân tập nếu muốn tiếp tục được ra sân tại Ligue 2, dù là từ băng ghế dự bị. Vòng đấu tiếp theo, Pau FC sẽ trở về sân nhà đón tiếp Valenciennes vào lúc 00h00 ngày 18/9 (giờ Việt Nam). 

Sergio Aguero nhập quốc tịch Malaysia thành công, sẵn sàng đá AFF Cup

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT