Quảng cáo

VFF báo tin 'không thể vui hơn' tới NHM Việt Nam tại FIFA Days

Thứ ba, 13/09/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa phát đi thông tin cực vui tới người hâm mộ về giải giao hữu của ĐT Việt Nam tại FIFA Days.

Nghe nội dung bài viết

Hơn 3 tháng kể từ màn so tài với Afghanistan, ĐT Việt Nam sẽ là tập trung chuẩn bị cho giải giao hữu Tam hùng thuộc khuôn khổ FIFA Days tháng 9/2022. "Những chiến binh sao Vàng" sẽ chạm trán hai đối thủ là Ấn Độ và Singapore với mục tiêu giành kết quả tốt để duy trì thứ hạng trên BXH FIFA.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa chính thức công bố lịch thi đấu giao hữu FIFA Days của ĐT Việt Nam. Theo đó, VFF báo tin cực vui tới người hâm mộ khi sẽ được theo dõi thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu ở khung giờ rất đẹp.

Cụ thể, tất cả các trận đấu tại giải giao hữu Tam hùng FIFA Days đều sẽ diễn ra vào khung giờ "vàng" 19h00. ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Singapore ở trận khai mạc ngày 21/9. Sau đó đến ngày 24/9, Ấn Độ sẽ gặp Singapore ở lượt trận thứ hai. ĐT Việt Nam so tài Ấn Độ ở lượt trận cuối ngày 27/9. Sau 3 lượt trận, đội bóng nào nhiều điểm nhất sẽ lên ngôi vô địch.

Khung giờ 19h00 sẽ rất thuận lợi cho người hâm mộ trực tiếp đến sân tiếp lửa, ủng hộ cho ĐT Việt Nam hay theo dõi trên sóng truyền hình. Tất cả các trận đấu đều sẽ diễn ra trên SVĐ Thống Nhất (TP.HCM). Đây cũng là sân đấu chứng kiến Hùng Dũng và các đồng đội đánh bại Afghanistan 2-0 hồi tháng 6 vừa qua.

VFF báo tin 'không thể vui hơn' tới NHM Việt Nam tại FIFA Days 186298
NHM sẽ có thể theo dõi và cổ vũ ĐT Việt Nam đá FIFA Days trong khung giờ đẹp (Ảnh: VFF)

Giải giao hữu Tam hùng FIFA Days được xem là màn tập dượt giúp ĐT Việt Nam chuẩn bị tốt lực lượng để chinh phục AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay. Để chuẩn bị cho giải đấu này, HLV Park Hang Seo đã triệu tập danh sách 31 cầu thủ, trong đó đáng chú ý là sự trở lại của Nguyễn Văn Quyết.

Sau thời gian dài nói không với Văn Quyết, HLV Park Hang-seo đã thay đổi quan điểm khi đưa Văn Quyết trở lại cùng đội tuyển Việt Nam. Sự xuất sắc của Văn Quyết trong màu áo CLB Hà Nội trong suốt thời gian qua đã chinh phục được HLV Park Hang Seo.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng gọi lên tuyển các cầu thủ trẻ như Phạm Đình Duy (Đà Nẵng), Khuất Văn Khang (Viettel)… giúp ĐT Việt Nam có sự kế thừa và cơ hội cho các cầu thủ trẻ khẳng định mình. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải cũng sẽ từ Pau FC (Pháp) trở lại ĐT Việt Nam đá FIFA Days.

Tiết lộ: HLV Park trao cơ hội 'ngoài dự kiến' lên ĐT Việt Nam 

HIGHLIGHTS Việt Nam 2-0 Afghanistan | Giao hữu quốc tế (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT