Quảng cáo

Tiết lộ: HLV Park trao cơ hội 'ngoài dự kiến' lên ĐT Việt Nam

Thứ ba, 13/09/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam gồm nhiều gương mặt mới, trong đó có trường hợp phát sinh 'đột xuất'.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 12/9, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập 31 cầu thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Singapore và Ấn Độ tại FIFA Days. Bản danh sách lần này có rất nhiều thay đổi mới so với những lần tập trung trước, mang đến sự thích thú với người hâm mộ.

Bên cạnh sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết sau 2 năm, ĐT Việt Nam cũng đón chào "làn gió mới" đến từ một loạt các cầu thủ trẻ như Phan Tuấn Tài, Nguyễn Thanh Nhân, Khuất Văn Khang, Lương Duy Cương, Nhâm Mạnh Dũng và Phạm Đình Duy.

Trong số này, tiền vệ Khuất Văn Khang gây nhiều sự chú ý khi là cầu thủ trẻ nhất được HLV Park Hang Seo triệu tập, lại đang cùng U20 Việt Nam sang Indonesia đá Vòng loại U20 châu Á 2023. Sau khi kết thúc 3 trận ở bảng F, sao trẻ thuộc biên chế CLB Viettel sẽ về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Theo tìm hiểu của Báo Thanh Niên, Khuất Văn Khang là một quyết định đặc biệt của HLV Park Hang Seo vì ban đầu ông chỉ tính gọi 30 cầu thủ lên ĐT Việt Nam lần này. Tuy nhiên, sau khi xem xét kỹ lưỡng, chiến lược gia người Hàn Quốc đã quyết định trao cơ hội "ngoài dự kiến" cho đội trưởng U20 Việt Nam.

Tiết lộ: HLV Park trao cơ hội 'ngoài dự kiến' lên ĐT Việt Nam 186276
Khuất Văn Khang (số 10) là sự bổ sung đột xuất của HLV Park tại ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Nói chính xác, Khuất Văn Khang chính là "cầu thủ thứ 31" đặc cách của HLV Park Hang Seo. Về cơ bản, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã chú ý chàng trai trẻ này từ màn trình diễn ấn tượng của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022.

Khi cùng U20 Việt Nam (trước đó là U19 Việt Nam) tranh tài tại giải U19 Đông Nam Á 2022 và U19 Quốc tế 2022, Khuất Văn Khang tiếp tục chơi nổi bật, thể hiện tốt vai trò thủ lĩnh và có nhiều đóng góp đáng kể, qua đó phần nào "ghi điểm" với HLV Park Hang Seo.

Việc thầy Park điền tên Văn Khang vào danh sách triệu tập ĐT Việt Nam thực tế mang tính động viên, khen thưởng nhiều hơn sau những gì thể hiện trong màu áo U20 Việt Nam vừa qua hơn là kỳ vọng về chuyên môn kiểu "mì ăn liền" dùng được ngay.

HLV Park gọi số lượng lớn cầu thủ ĐT Việt Nam đá FIFA Days

Tiết lộ: HLV Park trao cơ hội 'ngoài dự kiến' lên ĐT Việt Nam 186281
Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT