Quảng cáo

HLV Hàn Quốc khuyên nhủ Văn Quyết trước ngày lên ĐT Việt Nam

Thứ tư, 14/09/2022 05:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chun Jae Ho của Hà Nội FC đã lên tiếng chúc mừng cũng như gửi lời khuyên chân thành tới Văn Quyết trước ngày ĐT Việt Nam tập trung.

Nghe nội dung bài viết

Hà Nội FC đã may mắn giữ lại được 1 điểm đầy quý giá trước đội cuối bảng Sài Gòn với trận hòa 1-1 tại vòng 16 V-League tối ngày 13/9. Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết là người hùng của đội bóng thủ đô với bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng, giúp đội đầu bảng tạm thời duy trì khoảng cách 5 điểm với các đội bám đuổi.

Càng ý nghĩa hơn khi Văn Quyết tỏa sáng ngay sau thời điểm nhận vinh dự trở lại ĐT Việt Nam lần đầu tiên sau 2 năm. Pha lập công này giúp đội trưởng Hà Nội FC thêm phần "ghi điểm" với HLV Park Hang Seo, qua đó thực hiện được mong muốn cuối cùng của mình trong màu áo ĐTQG.

Chứng kiến Văn Quyết ghi bàn giúp đội nhà giành điểm số quý giá, HLV Chun Jae Ho bày tỏ sự vui mừng. Trả lời họp báo sau trận, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng lên tiếng khuyên nhủ tiền đạo sinh năm 1991 trước ngày lên ĐT Việt Nam thi đấu tại FIFA Days:

HLV Hàn Quốc khuyên nhủ Văn Quyết trước ngày lên ĐT Việt Nam 186924
Văn Quyết tỏa sáng giúp Hà Nội FC thoát thua trước ngày lên ĐT Việt Nam (Ảnh: HNFC)

"Tôi đã gửi lời chúc mừng đến anh ấy sau khi trở lại ĐT Việt Nam sau 2 năm, đó là vinh dự cho cậu ấy. Tôi tin cậu ấy sẽ chơi tốt nếu được HLV Park Hang Seo trao cơ hội ở những trận đấu sắp tới. Văn Quyết là đội trưởng, thời gian qua đã thể hiện được vai trò của mình, cộng với việc có nhiều kinh nghiệm. Về năng lực, tôi luôn tin tưởng cậu ấy, còn về lời khuyên tôi nghĩ cậu ấy cần trao đổi với HLV Park nhiều hơn".

Bên cạnh đó, HLV Chun Jae Ho thừa nhận những khó khăn trong cuộc đua vô địch sau khi bị Sài Gòn cầm hòa: "Sau khi kết thúc giai đoạn 1, Hà Nội FC hơn đối thủ 9 điểm, đó là lợi thế lớn. Sang giai đoạn 2, chúng tôi đã nhắc nhở các cầu thủ rằng đội sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Tôi luôn nhắc các học trò phải cố gắng, nỗ lực từng trận. Không chỉ riêng V-League, bất cứ giải đấu nào trên thế giới cũng vậy, cuộc đua vô địch luôn rất khó khăn".

Văn Quyết hé lộ 'tâm nguyện cuối cùng' với HLV Park tại ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT