Quảng cáo

Ronaldo báo tin mừng, MU lại sắp có 'cỗ máy săn bàn' thực thụ

Thứ năm, 15/09/2022 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đang khiến cho người hâm mộ cảm thấy an tâm khi có một thể trạng thoải mái trước cuộc đụng độ với Sheriff tại vòng bảng Europa League 2022/2023.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo sẽ cùng toàn đội hành quân đến Moldova để đối đầu với Sheriff trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League 2022/2023. Nhiều khả năng cầu thủ 37 tuổi sẽ được HLV Erik ten Hag điền tên vào đội hình xuất phát trong trận đấu tới.

Ronaldo báo tin mừng, MU lại sắp có 'cỗ máy săn bàn' thực thụ 187796
Ronaldo và các đồng đội chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Sheriff. Ảnh: GETTY

Và ngay trước trận đấu, Ronaldo đã lên Instagram cá nhân để đăng một bức ảnh "tự sướng". Tiền đạo của Quỷ đỏ tạo dáng trong một cặp kính dâm màu hồng bắt mắt kết hợp với áo tập của Man Utd. Ngay sau đó, người bạn gái lâu năm của anh là Georgina Rodriguez đã bình luận một biểu tượng cảm xúc trái tim tình yêu bên dưới bài đăng. Dù chưa ghi được bàn thắng nào ở tất cả các đấu trường mùa này, Ronaldo vẫn tỏ ra rất vui vẻ trên mạng xã hội.

Ronaldo báo tin mừng, MU lại sắp có 'cỗ máy săn bàn' thực thụ 187799
Ronaldo trông khá phong cách với sự nổi bật nằm ở chiếc kính màu hồng. Ảnh: @cristiano Istagram

Trước đó, cánh săn ảnh cũng đã ghi lại được khoảnh khắc Ronaldo cười "khúc khích" và đùa giỡn với HLV Erik ten Hag trong buổi tập tại Carrington. Không rõ hai thầy trò trao đổi điều gì với nhau nhưng với những động thái tích cực gần đây đã chứng tỏ tuyển thủ người Bồ đang có một tâm lý rất thoải mái chứ không hề bực tức hay tỏ thái độ như giới báo chí đồn đoán trước đó.

Ronaldo đang đứng trước cơ hội cứu vớt mùa giải ảm đạm của bản thân khi nhiều khả năng sẽ được ra sân ngay từ đầu trong chuyến làm khách trước Sheriff. Nhiều thông tin cho rằng, cựu tiền đạo Real Madrid đang rất nỗ lực tập luyện để lấy lại thể trạng và cảm giác bóng tốt nhất. Và một khi Ronaldo tìm lại được phong độ trở lại, MU chắc chắn sẽ có một cỗ máy săn bàn khiến tất cả phải dè chừng.

Ronaldo báo tin mừng, MU lại sắp có 'cỗ máy săn bàn' thực thụ 187801
Ronaldo đang có một tâm lý rất thoải mái, anh được nhiều người hy vọng sẽ quay trở lại với phong độ tốt nhất. Ảnh: GETTY

Ronaldo dường như đã ra đi vào mùa hè sau khi yêu cầu rời Old Trafford để có thể tiếp tục chơi bóng tại Champions League. Nhưng cuối cùng nhà vô địch Euro 2016 vẫn ở lại nhưng đã không được ưu ái dưới triều đại của Erik ten Hag. Tuy nhiên, theo nguồn tin của SunSport, CR7 sẽ tiếp tục xin ra đi vào tháng Giêng khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Ronaldo và Ten Hag báo tin cực vui tới người hâm mộ Man Utd

Ronaldo thể hiện phẩm chất huyền thoại, xứng danh dòng máu 'Quỷ đỏ'

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo