Quảng cáo

Man City chốt chiêu mộ sao 150 triệu euro mà Chelsea thèm khát

Thứ bảy, 17/09/2022 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Man City đã chính thức gia nhập vào cuộc đua với Chelsea để chiêu mộ ngôi sao số 1 Serie A hiện tại – Rafael Leao.

Nghe nội dung bài viết

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Chelsea đã rất nỗ lực trong việc chiêu mộ tiền đạo Rafael Leao của AC Milan. Tuy nhiên, The Blues đã thất bại trong thương vụ này do mức phí chuyển nhượng quá lớn. Theo những nguồn tin mới nhất tờ báo chí Anh, đội bóng chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa từ bỏ hy vọng có được chữ ký của chân sút người Bồ và sẽ tiếp tục "săn đuổi" Leao ở phiên chợ đông sắp tới.

Man City chốt chiêu mộ sao 150 triệu euro mà Chelsea thèm khát 188058
Rafael Leao là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Chelsea. Ảnh: GETTY

Những nỗ lực của Chelsea trong suốt thời gian qua sẽ gặp phải trở ngại lớn khi họ sẽ phải đối đầu với một cái tên sừng sỏ trên thị trường chuyển nhượng - Man City. Theo tờ The Sun, cầu thủ 23 tuổi đang ở trong "tầm ngắm" của HLV Pep Guardiola, khi vị chiến lược gia này rất thích Leao và đánh giá anh là một trong những chân sút tiềm năng nhất thế giới. 

Man City chốt chiêu mộ sao 150 triệu euro mà Chelsea thèm khát 188064
Man City là đội tiếp theo bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo người Bồ. Ảnh: Internet

Trước sự quan tâm gắt gao từ 2 đội bóng hàng đầu nước Anh, HLV của AC Milan, Stefano Pioli đã xác nhận rằng CLB có ý định muốn giữ chân tiền đạo "con cưng" của mình ở lại, bất chấp những lời đề nghị khổng lồ. Ngoài ra, giám đốc kỹ thuật Maldini cũng đã lên tiếng muốn hợp tác với cựu tiền đạo Sporting thông qua kênh SempreMilan: "Leao biết rằng để trở nên xuất sắc hơn nữa, giải pháp là ở lại với chúng tôi. Milan là một tập thể trẻ giàu sức chiến đấu. CLB dự định sẽ làm những điều tuyệt vời với cậu ấy."

Man City chốt chiêu mộ sao 150 triệu euro mà Chelsea thèm khát 188066
Phía AC Milan kiên quyết muốn giữ chân Rafael Leao ở lại đội bóng. Ảnh: GETTY

Trước những đồn đoán về tương lai, Rafael Leao đã không bị phân tâm, thậm chí anh còn có một khởi đầu ấn tượng trong mùa giải năm nay khi ghi 3 bàn thắng và đóng góp 6 pha kiến tạo chỉ sau 8 trận đấu khoác áo đội bóng chủ sân San Siro. Cầu thủ sinh năm 1999 được đánh giá là xuất sắc hơn cả Ronaldo khi ở cùng độ tuyển, Leao đã xuất sắc giúp AC Milan đoạt Scudetto ở mùa giải năm ngoái. Đồng thời anh cũng nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất Seria A sau khi đóng góp 14 bàn và 12 đường kiến tạo cho Rossoneri.

Ronaldo ghi bàn trở lại cho MU: Những mặt tốt và chưa tốt

Tin chuyển nhượng 16/9: Ronaldo đưa ra quyết định tương lai, Man City nhắm sao 150 triệu euro

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT