Quảng cáo

Tin MU mới nhất 23/9: Ronaldo vượt xa Messi, Rashford nhận vinh dự lớn

Thứ sáu, 23/09/2022 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo vượt xa Messi hay Rashford nhận vinh dự lớn...là những tin tức MU mới nhất hôm nay 23/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin tức Man Utd mới nhất hôm nay 23/9

Ronaldo vượt xa Messi ở tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội

Mặc dù có khởi đầu mùa giải tệ hại bậc nhất trong sự nghiệp, nhưng Ronaldo vẫn đang thống trị ở trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là Instagram. Số lượt theo dõi trên mạng xã hội của CR7 tăng một cách chóng mặt khi anh tái hợp với MU ở mùa hè năm ngoái. Theo nghiên cứu từ nhà phân tích Nielsen Gracenote ( BBC ), số người theo dõi đội trưởng Bồ Đào Nha đã tăng 48% trong năm qua. Theo phân tích, chân sút 37 tuổi có giá trị truyền thông trung bình hơn 3 triệu bảng Anh cho mỗi bài đăng. CR7 có hơn 480 triệu người theo dõi trên Instagram và thường xuyên đăng thông tin cập nhật từ các trận đấu và buổi tập trên nền tảng này, cũng như các chương trình quảng cáo.

Tin MU mới nhất 23/9: Ronaldo vượt xa Messi, Rashford nhận vinh dự lớn 191717
Ronaldo là VĐV có ảnh hưởng lớn nhất trên nền tảng MXH Instagram

Số người theo dõi khổng lồ của cựu ngôi sao Real Madrid nhiều hơn 80 triệu so với 'địch thủ' Lionel Messi. Siêu sao người Argentina đã chứng kiến số lượt theo dõi của chính mình tăng 38% trong 12 tháng qua, nhưng con số này vẫn kém xa Ronaldo.

Rashford nhận vinh dự

Marcus Rashford được đề cử cho giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất thánh 9 Ngoại hạng Anh dù mới chỉ đá 2 trận. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng trong cả hai trận đấu đó, và cầu thủ người Anh đóng vai chính trong chiến thắng 3-1 trước đội đầu bảng Arsenal. Chân sút 24 tuổi đã lập cú đúp đầu tiên kể từ tháng 12 năm 2020, đồng thời đóng góp 1 pha kiến tạo cho bản hợp đồng mới Antony.

Tin MU mới nhất 23/9: Ronaldo vượt xa Messi, Rashford nhận vinh dự lớn 191730
Rashford đã có một tháng 9 thi đấu bùng nổ cho Man Utd. Ảnh: GETTY

Rashford đã được đề cử cùng với Kevin De Bruyne của Manchester City, Philip Billing của Bournemouth, Jacob Ramsey của Aston Villa, Alex Iwobi của Everton và Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham.

'Odegaard tốt hơn Bruno Fernandes'

Paul Merson đánh giá Martin Odegaard cao hơn Bruno Fernandes và Mason Mount vì anh khẳng định tiền vệ này là lý do tại sao Arsenal đứng đầu Premier League.

Cựu cầu thủ đội tuyển Anh nói với Sportskeeda : “Odegaard đã xuất hiện được một thời gian, vì vậy rất dễ quên rằng cậu ấy chỉ mới 23 tuổi. Việc Odegaard là đội trưởng của Arsenal ở độ tuổi trẻ như vậy cho thấy Mikel Arteta đánh giá cao cậu ấy như thế nào. Tôi thích Bruno Fernandes, Mason Mount, Phil Foden và những người thích, nhưng Odegaard mới là người đã tạo ra sự khác biệt trong mùa giải năm nay."

Tin MU mới nhất 23/9: Ronaldo vượt xa Messi, Rashford nhận vinh dự lớn 191829
Odegaard và Bruno, ai mới là người xuất sắc hơn? Ảnh: Internet

HLV Gareth Southgate ủng hộ Harry Maguire

Bất chấp việc phải ngồi dự bị tại Man Utd trong thời gian vừa qua, đội trưởng Harry Maguire nhiều khả năng vẫn sẽ góp mặt trong đội hình chính của tuyển Anh tham dự World Cup 2022.

"Nếu chúng tôi có những cầu thủ giàu kinh nghiệm và đẳng cấp hơn anh ấy thì sẽ có sự cân nhắc khác, còn hiện tại Maguire vẫn rất tốt. Anh ấy là trung vệ có khả năng không chiến nổi trội nhất của chúng tôi. Anh ấy và John Stones thật đáng kinh ngạc." Gareth Southgate khẳng định vai trò quan trọng của Harry Maguire.

Tin MU mới nhất 23/9: Ronaldo vượt xa Messi, Rashford nhận vinh dự lớn 191832
Maguire là "trò cưng" của Southgate. Ảnh: GETTY

Donny van de Beek ca ngợi NHM

Tiền vệ người Hà Lan đã dành sự tôn vinh cho những người ủng hộ Manchester United - và khẳng định họ là khía cạnh tốt nhất của câu lạc bộ. 

"Ở mọi nơi chúng tôi đến, chẳng hạn như ở Úc và Bangkok, có rất nhiều người hâm mộ trên khắp thế giới chào đón. Tôi nghĩ rằng những người hâm mộ có ảnh hưởng lớn đến câu lạc bộ." Van De Beek chia sẻ.

Ronaldo khiến đội bóng vĩ đại châu Âu phải hối tiếc

Ronaldo gia nhập bến đỗ vĩ đại? Liverpool chốt 'bom tấn' từ Real Madrid

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cựu ngaafi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT