Quảng cáo

Messi gia nhập bến đỗ bất ngờ sau World Cup?

Thứ ba, 20/09/2022 23:06 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù Lionel Messi đang thi đấu thăng hoa trong màu áo PSG, nhưng không loại trừ khả năng anh sẽ chia tay đội bóng nước Pháp trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

Siêu sao người Argentina đang dần tìm lại thứ bóng đá hay nhất của của bản thân sau mùa đầu tiên thi đấu không mấy ấn tượng trong màu áo PSG. Ở mùa giải năm nay, Messi là nhân tố chủ chốt trong bộ 3 nguyên tử đáng sợ bậc nhất thế giới bóng đá cùng với 2 người đàn em Neymar và Mbappe.

Messi gia nhập bến đỗ bất ngờ sau World Cup? 190571
Messi đang có phong độ rất tốt ở mùa giải năm nay. Ảnh: GETTY

Bất chấp việc giám đốc điều hành của PSG, Luis Campos đánh tiếng muốn giữ chân El Pulga ở lại thêm 3 năm, chân sút 35 tuổi vẫn đang cân nhắc về việc trở lại "mái nhà xưa" Barcelona, nơi mà Messi vẫn luôn muốn kết thúc sự nghiệp vĩ đại của mình ở đó.

Và mới đây nhất, người bạn thân lâu năm của Messi là Cesc Fabregas đã có những chia sẻ về tương lai của cầu thủ sinh năm 1987. Khi được hỏi về viễn cảnh Messi trở lại Spotify Nou Camp, Fabregas nói với RAC1: “Tôi không biết liệu nó có khả thi hay không. Đó có thể là một lựa chọn nếu Barca cởi mở với Messi. Đó sẽ là một cái kết đẹp và có hậu.” Tiết lộ của tiền vệ người Tây Ban Nha đã ngầm ám chỉ rằng Leo Messi vẫn đang rất gần với Barcelona.

Messi gia nhập bến đỗ bất ngờ sau World Cup? 190572
Messi vẫn có khả năng quay trở lại Barca thi đấu. Ảnh: GETTY

Hợp đồng giữa Messi và PSG sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau, và cựu ngôi sao Barca đã thông báo với đội bóng nước Pháp rằng anh sẽ không đưa ra bất kỳ một quyết định nào liên quan đến tương lai trước khi VCK World Cup khởi tranh. Điều đó càng khẳng định cho việc Messi vẫn chưa toàn tâm toàn ý muốn ở lại gắn bó với "gã nhà giàu nước Pháp". Leo Messi hiện tại đang hoàn toàn tập trung vào việc có một giải đấu tốt với Argentina trong lần tham dự World Cup được coi là cuối cùng trong sự nghiệp của mình.

Messi gia nhập bến đỗ bất ngờ sau World Cup? 190582
Messi sẽ tập chung hoàn toàn cho World Cup trước khi đưa ra quyết định tương lai. Ảnh: GETTY

Trước đó, chủ tịch của Barca là Joan Laporta đã bày tỏ mong muốn tái hợp với "đứa con cưng" của CLB càng sớm càng tốt, trong khi tình hình tài chính của đội bóng này đang có mức tăng trưởng rất tốt. Blaugrana đã công bố lợi nhuận 98 triệu euro ở mùa giải trước cùng với doanh thu hơn 1 tỷ euro, trong khi dự báo lợi nhuận ở mùa giải năm nay lên đến con số 274 triệu euro và doanh thu 1.255 tỷ euro. Điều đó khiến cho việc Barca chèo kéo Messi trở lại đội bóng cũ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Messi gia nhập bến đỗ bất ngờ sau World Cup? 190585
Chủ tịch Barca rất muốn Messi tái hợp với đội bóng cũ. Ảnh: Internet

Lionel Messi vào tháng 11 năm ngoái cũng đã bày tỏ mong muốn trở lại Barca. “Tôi không biết liệu mình có trở lại Barca thi đấu khi hợp đồng với PSG kết thúc hay không. Tuy nhiên, tôi chắc chắn sẽ lại sống ở Catalan một lần nữa . Đó là những gì mà vợ và các con tôi mong muốn." Leo Messi chia sẻ với tờ SPORT.

Thi đấu quá hay, Messi được 'gã đồ tể' ngả mũ thán phục

Messi có hành động trên cả tuyệt vời trong ngày Ronaldo lập kỷ lục

Cú đặt lòng tinh tế của Messi vào lưới Lyon (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT