Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 11/10: Đã rõ tương lai Ronaldo, Chelsea có thêm bản hợp đồng mới

Thứ ba, 11/10/2022 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Đã rõ tương lai Ronaldo hay Chelsea có thêm bản hợp đồng mới...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 11/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 11/10

Tương lai Ronaldo được sáng tỏ

Theo Mirror, phía BLĐ Man Utd sẵn sàng để siêu sao Cristiano Ronaldo ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới với giá chỉ 10 triệu bảng. Quyết định này hoàn toàn dễ hiểu bởi HLV Erik ten Hag chỉ coi tiền đạo người Bồ là sự lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung phong sau Anthony Martial và Marcus Rashford.

Tin chuyển nhượng tối 11/10: Đã rõ tương lai Ronaldo, Chelsea có thêm bản hợp đồng mới 201130
MU giao bán Ronaldo với giá chỉ 10 triệu bảng. Ảnh: Getty

Về phía Ronaldo, anh cũng rất muốn ra đi để thoát khỏi cảnh bị ngồi dự bị thường xuyên tại Old Trafford và cứu vớt sự nghiệp của bản thân. Hiện tại, Chelsea và Inter Miami là hai đội bóng dành sự quan tâm lớn nhất cho CR7. Hai đội bóng trên cũng có thể là biến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp lẫy lừng của Ronaldo.

Chelsea chuẩn bị có bản hợp đồng mới với... Mason Mount

Tiền vệ tài hoa Mason Mount cuối cùng cũng chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn mới tại Stamford Bridge. Trước đó, tuyển thủ Anh chỉ còn 20 tháng hợp đồng, và được cho là sẽ chia tay Chelsea. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán với hệ thống phân cấp của câu lạc bộ đã tiến triển tốt kể từ khi Todd Boehly tiếp quản The Blues.

Tin chuyển nhượng tối 11/10: Đã rõ tương lai Ronaldo, Chelsea có thêm bản hợp đồng mới 201138
Mason Mount chuẩn bị ký vào một bản hợp đồng dài hạn với Chelsea. Ảnh: GETTY

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano chỉ ra rằng tất cả các bên đều mong đợi một thỏa thuận sẽ đạt được trong những tuần tới. Đây không khác gì một phi vụ chuyển nhượng của Chelsea bởi Mout đang là cầu thủ thi đấu ổn định bậc nhất tại London. Anh đóng góp một vai trò quan trọng lên lối chơi của tân HLV Graham Potter.

Atletico Madrid chính thức tái hợp với Griezmann 

Atletico Madrid đã chính thức đưa ra thông báo ký hợp đồng với Antoine Griezmann đến năm 2026. Số tiền mà Barcelona sẽ nhận lại được sau thương vụ này sẽ dao động ở mức 24 triệu euro. Con số này chỉ bằng 1/6 so với khoản mức phí chuyển nhượng 120 triệu euro mà Barca đã bỏ ra để đưa Griezmann về với Nou Camp.

Tin chuyển nhượng tối 11/10: Đã rõ tương lai Ronaldo, Chelsea có thêm bản hợp đồng mới 201142
Barca chấp nhận bán lỗ Griezmann. Ảnh: Getty

Haaland có thể rời Man City vào năm 2024 

Theo The Athletic, tiền đạo Erling Haaland có điều khoản phá vỡ hợp đồng với Man City lên đến 200 triệu bảng vào năm 2024. Tuy nhiên, điều khoản này chỉ đề cập đến các câu lạc bộ ngoài nước Anh, nghĩa là các đội bóng khác tại Premier League sẽ không có cơ hội chiêu mộ cỗ máy ghi bàn người Na Uy.

Tin chuyển nhượng tối 11/10: Đã rõ tương lai Ronaldo, Chelsea có thêm bản hợp đồng mới 201156
Phí giải phóng hợp đồng của Haaland với Man City sẽ là 200 triệu bảng vào năm 2024. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, các câu lạc bộ như Real Madrid hay Barcelona không nên quá phấn khích bởi Haaland được cho là 'rất hài lòng' với cuộc sống tại Man City.

Thiago Silva muốn đàm phán với Chelsea

Trung vệ Thiago Silva đã nói chuyện với giới chủ của Chelsea để bắt đầu đàm phán về một bản hợp đồng mới. Cầu thủ 38 tuổi sẽ hết hợp đồng với The Blues vào cuối mùa giải, nhưng anh đã thể hiện nguyện vọng tiếp tục thi đấu tại Premier League.

Tin chuyển nhượng tối 11/10: Đã rõ tương lai Ronaldo, Chelsea có thêm bản hợp đồng mới 201163
Thiago Silva muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea. Ảnh: GETTY

Cầu thủ người Brazil cũng muốn biết rõ quan điểm của lãnh đạo Chelsea về tương lai của anh để có thể cân nhắc lựa chọn một CLB khác.

Ronaldo cùng các ngôi sao MU có hành động trên cả tuyệt vời

Chia tay PSG, Messi gia nhập bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp

Pha bật cao đánh đầu tuyệt đẹp của Ronaldo (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT