Quảng cáo

Real Madrid sắp có thần đồng đắt giá nhất lịch sử

Thứ sáu, 07/10/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Kỳ chuyển nhượng mùa đông chưa mở cửa nhưng Real Madrid đã chuẩn bị kích hoạt một phi vụ bom tấn lên đến 88 triệu bảng.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đã sở hữu hai tiền vệ trung tâm trẻ xuất sắc bậc nhất châu Âu trong hai mùa hè vừa qua là Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni. Nhưng họ đang khao khát hoàn thành cú hat-trick chuyển nhượng bằng cách chiêu mộ tài năng trẻ Jude Bellingham của Dortmund để hoàn thành bộ 3 tiền vệ huyền ảo sau kỷ nguyên của những Toni Kroos, Luka Modric và Casemiro ở Bernabeu.

Real Madrid sắp có thần đồng đắt giá nhất lịch sử 199096
Jude Bellingham là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Real Madrid. Ảnh: Internet

Jude Bellingham dù mới chỉ 19 tuổi nhưng đã thi đấu rất chững chạc trong màu áo CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Với việc tiền vệ này nhiều khả năng sẽ đá chính cho ĐT Anh tại World Cup 2022, Los Blancos đang rất muốn hoàn tất trước một thỏa thuận hợp đồng để phòng trường hợp Bellingham sẽ tỏa sáng tại giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh và bị thổi giá lên cao.

Theo Marca, các cuộc trò chuyện ban đầu giữa Real với người đại diện của Bellingham đang được tiến hành, hai bên sẽ thảo luận về những con số cụ thể và chế độ đãi ngộ. Cũng theo Marca, 'kền kền trắng' đang rất tự tin trong thương vụ này và khả năng cao sẽ đạt được mong muốn. Nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha cũng hoàn toàn đủ khả năng tài chính để trả cho đội bóng vùng Ruhr số tiền lên đến 88 triệu bảng để sở hữu Bellingham - con số cao kỷ lục đối với một cầu thủ dưới 20 tuổi.

Real Madrid sắp có thần đồng đắt giá nhất lịch sử 199099
Bellingham đang là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc bậc nhất thế giới. Ảnh: GETTY

Những động thái mạnh mẽ của đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu trong thương vụ này chắc chắn sẽ khiến cho những đội bóng hàng đầu nước Anh "đứng ngồi không yên". Bởi trước đó đã có hàng loạt ông lớn tại xứ sở sương mù như Chelsea, Liverpool hay Man Utd đều muốn có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 2003.

Real Madrid sắp có thần đồng đắt giá nhất lịch sử 199107
Bellingham được hàng loạt những đội bóng hàng đầu săn đón. Ảnh: Internet

Việc đầu quân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ là một trong những bước tiến lớn nhất trong sự nghiệp của Bellingham. Nơi anh hoàn toàn có thể chinh phục mọi danh hiệu cao quý nhất thuộc cấp CLB của đời cầu thủ.

Messi có nguy cơ vướng phải 'hố sâu bi kịch' giống Ronaldo

Chia tay PSG, Messi gia nhập bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp

Bellingham trong màu áo Dortmund (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT