Quảng cáo

Thay thế Maguire, MU chiêu mộ người khiến Mbappe 'câm nín'

Thứ hai, 10/10/2022 21:36 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh trung vệ Harry Maguire thi đấu ngày càng thất vọng, MU đã chuyển hướng sang quan tâm cầu thủ từng khiến cho Mbappe phải tịt ngòi.

Nghe nội dung bài viết

Hàng thủ của Manchester United đang thể hiện một phong độ bất ổn trong mùa giải năm nay, những cái tên như Lisandro Martinez hay Varane mặc dù vẫn có những trận đấu hay nhưng không thể phủ nhận cả 2 chưa thể đáp ứng được yêu cầu mà giới thượng tầng tại Old Trafford đặt ra.

Thay thế Maguire, MU chiêu mộ người khiến Mbappe 'câm nín' 200701
Lisandro Martinez và Varane vẫn chưa hòa toàn giúp cho MU cảm thấy yên tâm. Ảnh: GETTY

Một cầu thủ khác đang gây thất vọng nơi hàng phòng ngự của Quỷ đỏ chính là Harry Maguire, ngoài việc xuống phong độ trầm trọng, anh còn đang phải vật lộn với chấn thương và mất suất đá chính kể từ đầu mùa giải. Trong bối cảnh đó, MU đành phải tìm kiếm những cái tên chất lượng để bù đắp cho sự 'mong manh dễ vỡ' đang bộc lộ rõ trước mắt.

Và cái tên mà Man Utd nhắm đến trong thời gian gần đây chính là hậu vệ Antonio Silva của Benfica. Cầu thủ năm nay mới chỉ 18 tuổi nhưng đã để lại ấn tượng mạnh mẽ và được coi như một ngôi sao tiềm năng trong tương lai. Lãnh đạo của Man đỏ đã cử các tuyển trạch viên đến Bồ Đào Nha để theo dõi cầu thủ này thi đấu. 

Thay thế Maguire, MU chiêu mộ người khiến Mbappe 'câm nín' 200705
MU đang quan tâm Antonio Silva của Benfica. Ảnh: GETTY

Silva vẫn còn hợp đồng với đội bóng chủ sân Luz đến tận năm 2027. Nhưng điều đó sẽ không là vấn đề gì với MU khi điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ trẻ này chỉ là 13 triệu bảng. Phía Benfica được cho là sẽ cân nhắc việc bán măng non của mình vào mùa hè tới.

Hậu vệ trẻ này chơi trọn vẹn 90 phút trong cuộc đối đầu giữa Benfica và PSG tại vòng bảng Champions League hồi giữa tuần trước. Đặc biệt, Silva đã khóa chặt những ngòi nổ tấn công nguy hiểm như Mbappe-Neymar trong trận đấu đó và chỉ chịu khuất phục trước màn trình diễn siêu việt của Lionel Messi.

Thay thế Maguire, MU chiêu mộ người khiến Mbappe 'câm nín' 200706
Silva đã từng khóa chặt Mbappe. Ảnh: GETTY

Silva gia nhập Benfica từ năm 2016 và trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của đội. Cầu thủ này cũng đã nhiều lần ra sân thi đấu cho các lứa U của Bồ Đào Nha. Anh được coi là một cái tên triển vọng thực sự và vẫn còn thời gian để phát triển thêm kỹ năng của mình.

Những cầu thủ xuất sắc nhất 'trắng tay' với World Cup bao gồm Ronaldo và Messi

Messi có nguy cơ vướng phải 'hố sâu bi kịch' giống Ronaldo

Bàn thắng đầu tiên của Mbappe trong mùa giải 2022/23 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT