Quảng cáo

Nóng: Quá ngông cuồng, Mbappe sắp bị PSG đẩy sang Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 11/10/2022 21:55 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông phương Tây rộ lên thông tin giữa Mbappe và Ban lãnh đạo PSG đang xảy ra mâu thuẫn.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, đài truyền hình Pháp RMC cho biết, Mbappe đang xảy ra mâu thuẫn với PSG và cầu thủ sinh năm 1998 muốn rời khỏi đội chủ sân Công viên các Hoàng tử ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Nguyên nhân dẫn đến điều này là do tiền đạo người Pháp cảm thấy mình không được tôn trọng và bị tổn thương vì những lời hứa của PSG với anh không được thực hiện.

Nóng: Quá ngông cuồng, PSG đã sẵn sàng đẩy Mbappe sang Ngoại hạng Anh 201236
Mbappe sẵn sàng rời PSG vào tháng 1/2023 (Ảnh: Getty)

Theo tiết lộ, vào tháng 5/2022, ‘gã nhà giàu’ nước Pháp hứa với Mbappe sẽ mua thêm tiền đạo nếu như anh tiếp tục ở lại để cống hiến. Tuy nhiên, trong phiên chợ Hè 2022, họ lại không thể chọn được cầu thủ ưng ý.

“Chúng tôi từng hứa với cậu ấy về việc xây dựng một đội bóng tuyệt vời, với một 'số 9' thực thụ. Tuy nhiên, chúng tôi không làm được trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi. Chúng tôi có một kỳ chuyển nhượng không thật sự thành công", Cố vấn thể thao PSG, Luis Campos nói trên RMC.

Bên cạnh đó, PSG cũng đã từ chối yêu cầu bán Neymar của Mbappe. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến hai cầu thủ này thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Nóng: Quá ngông cuồng, PSG đã sẵn sàng đẩy Mbappe sang Ngoại hạng Anh 201237
Mbappe từng đòi PSG bán Neymar trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022 (Ảnh: Getty)

Trong khi đó, tờ Marca tiết lộ, vào tháng 7/2022, cựu sao Monaco đã đòi rời PSG (sau 2 tháng ký mới hợp đồng). Khi đó, anh quyết tâm sang Real nhưng Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi đã khước từ lời đề nghị này bởi mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa đôi bên. Theo nhiều nguồn tin, đội bóng nước Pháp muốn bán Mbappe cho Liverpool.

Nóng: Quá ngông cuồng, PSG đã sẵn sàng đẩy Mbappe sang Ngoại hạng Anh 201238
Mbappe đang chơi khá tốt trong màu áo PSG ở mùa giải năm nay khi ghi được 8 bàn tại Ligue 1 (Ảnh: Getty)

Ở mùa giải năm nay, dưới sự giúp đỡ của hai người đàn anh là Messi và Neymar, Mbappe đang thi đấu khá tốt. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp lại đang vướng phải rất nhiều lùm xùm bên ngoài sân cỏ.

Có giai đoạn, ngôi sao sinh năm 1998 được đánh giá cao hơn Haaland. Tuy nhiên, trước màn trình diễn thượng hạng của chân sút người Na Uy ở mùa giải năm nay, nhiều người đã “quay xe” khi cho rằng, cầu thủ thuộc biên chế Man City đang bứt tốc và đã có phần nhỉnh hơn so với người đồng nghiệp đang thi đấu cho PSG. 

Tiết lộ điểm mù VAR khiến Liverpool thua oan Arsenal?

Man Utd đã dạy Liverpool thế nào là chuyển nhượng bom tấn 100 triệu bảng

Mbappe ghi bàn vào lưới Nice 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT