Quảng cáo

PSG đã tìm ra người trị được Mbappe

Thứ hai, 10/10/2022 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Sau những phát ngôn và hành động bất trị của Mbappe, PSG cuối cùng cũng đã tìm ra được người có thể ‘kiểm soát’ cựu sao Monaco.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 9/10, PSG có chuyến hành quân đến sân của Reims tại vòng 10 Ligue 1. Dù thi đấu áp đảo với thời lượng kiểm soát bóng lên đến 63% và tung ra 12 cú sút nhưng chung cuộc “gã nhà giàu” nước Pháp vẫn chỉ có được 1 điểm.

Đáng nói trong trận đấu này, cả Messi và Neymar đều không ra sân ngay từ đầu mà thay vào đó là Carlos Soler cùng Pablo Sarabia. Tất nhiên, cả hai cầu thủ này đều không thể sánh được với bộ đôi cựu sao Barcelona.

gettyimages-1432051117-612x612
Mbappe thi đấu bế tắc trước Reims trong ngày mà cả Neymar và Messi không đá chính (Ảnh: Getty)

Lý giải cho việc này, HLV Galtier cho biết ông để Neymar ngồi dự bị vì anh đã thi đấu rất nhiều kể từ đầu mùa và anh cần được nghỉ ngơi. Trong khi đó, Messi bị chấn thương bắp chân sau trận hòa 1-1 của PSG trước Benfica tại vòng bảng Champions League hồi giữa tuần.

Tuy nhiên, theo nhiều phân tích, hành động này của HLV Galtier như một “lệnh trừng phạt” với Mbappe, cầu thủ thường xuyên có những phát ngôn không đúng mực trong thời gian gần đây.

PSG đã tìm ra người trị được Mbappe 200585
Mbappe thường xuyên có những phát ngôn và hành động không đúng mực trong thời gian gần đây (Ảnh: Getty)

Ở trận đấu tại vòng 10 Ligue 1 vừa qua, chân sút người Pháp vẫn được bố trí đá cao nhất trên hàng công như thường lệ. Tuy nhiên, trong một ngày mà cả hai người đàn anh Messi – Neymar đều không có mặt thì cựu sao Monaco đã thi đấu rất bế tắc và không tạo ra được quá nhiều uy hiếp đối với khung thành Reims.

Cách làm của HLV Galtier được đánh giá là khá cao tay khi vừa dạy cho Mbappe được một bài học về sự khiêm tốn và ông cũng cho cầu thủ này biết được tầm quan trọng của Messi và Neymar. Thậm chí, nhà cầm quân người Pháp cũng không ngại khi nói “Mbappe chẳng khác nào đưa trẻ mồ côi khi Messi và Neymar vắng mặt”.

PSG đã tìm ra người trị được Mbappe 200587
Mbappe từng tuyên bố anh cảm thấy thoải mái hơn khi được chơi bên cạnh Giroud (Ảnh: Getty)

Sau trận, Mbappe đã đăng tải một bức ảnh kèm hashtag “pivot gang”. Theo Get French Football News, Mbappe muốn ám chỉ không đồng tình với việc Galtier bố trí anh chơi một mình trên hàng công. Dù Mbappe sau đó nhanh chóng xóa bài viết nhưng fan đã kịp chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, chân sút sinh năm 1998 cũng từng tuyên bố anh cảm thấy thoải mái hơn khi được sát cánh cùng Giroud trên hàng công bởi cầu thủ của AC Milan sẽ thu hút người và anh được chơi tự do hơn.

Phá vỡ nguyên tắc, Ten Hag đối xử với Maguire theo cách khiến ai cũng ghen tị

Liverpool nhận tin dữ, chính thức hóa ‘bệnh viện dã chiến’

Messi kiến tạo cho Mbappe ghi bàn 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo