Quảng cáo

HLV PSG: "Mbappe như trẻ mồ côi khi thiếu Messi và Neymar"

Chủ nhật, 09/10/2022 14:26 PM (GMT+7)
A A+

HLV Christophe Galtier cho rằng Mbappe chơi thiếu hiệu quả trong trận PSG gặp Reims đêm qua là do không có sự hỗ trợ của hai đàn anh Messi và Neymar.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng 10 Ligue 1 đêm qua, PSG tới làm khách của Reims với đội hình xuất phát thiếu vắng cả Lionel Messi và Neymar. Dẫu vậy, trên hàng công vẫn còn siêu sao Mbappe được hỗ trợ bởi bộ ba người Tây Ban Nha là Fabian Ruiz, Pablo Sarabia và Carlos Soler.

Với sự vượt trội về cả con người và đẳng cấp, trận đấu đã có thể diễn ra dễ dàng với CLB thành Paris nhưng chiếc thẻ đỏ ở phút 41 của Sergio Ramos đã đẩy đoàn quân của HLV Christophe Galtier vào thế khó. Phải chơi thiếu người, PSG buộc phải hy vọng vào những pha đột phá từ hàng công, đặc biệt là Mbappe để khai thông thế bế tắc.

HLV PSG:
Mbappe đã có một ngày thi đấu không thành công khi 'tịt ngòi' trước đối thủ hạng 14 là Reims

Tuy nhiên, dù đã tung cả Neymar vào sân trong hiệp 2 nhưng PSG vẫn gặp khó trước hàng phòng ngự số đông của Reims trong khi Mbappe liên tục bỏ lỡ cơ hội. Hậu quả là nhà ĐKVĐ Ligue 1 bị cầm hòa không bàn thắng.

Phát biểu sau khi các học trò phải chia điểm trước đội hạng 14 Ligue 1, HLV Christophe Galtier thừa nhận hàng công của PSG trận này gặp vấn đề khi không có Messi và Neymar ra sân từ đầu. Trong đó, ông nhấn mạnh rằng người gặp khó nhất đó là Mbappe.

HLV PSG:
HLV Galtier thừa nhận Mbappe gặp khó trên sân khi thiếu Messi và Neymar bên cạnh

Kylian Mbappe giống như một đứa trẻ mồ côi khi không có Leo và Neymar bên cạnh, đúng như tôi đã nghi ngờ từ trước. Tôi đã nghĩ rằng điều đó có thể thay đổi khi bước vào trận đấu. Neymar không ra sân từ đầu vì cậu ấy đã đá rất nhiều trong thời gian gần đây.

Rõ ràng, khi cậu ấy vào sân, chúng tôi đã thấy sự gắn kết trên hàng công với Mabppe. Đó là lý do tại sao màn trình diễn trong hiệp hai của đội tốt hơn trông thấy mặc dù chúng tôi chỉ còn 10 người ”. HLV Galtier phát biểu với L'Équipe.

HLV PSG:
Neymar được tung vào sân trong hiệp 2 nhưng cũng không thể giúp PSG thoát khỏi một trận hòa thất vọng

Tiếp đó, thuyền trưởng người Pháp tỏ ra tiếc nuối bởi Neymar sau khi vào sân cũng không thể giúp PSG có được chiến thắng trong khi Mbappe bỏ lỡ nhiều cơ hội: “Thật không may, Neymar đã hơi chệch choạc trong những tình huống một chọi một. Kylian cũng có những pha đối mặt với một thủ môn nhưng bị cản phá. Đó là những gì đã xảy ra, chúng tôi phải chấp nhận ngay cả khi không thể hài lòng với nó." ông Galtier kết luận.

Trận hòa thất vọng trước Reims là lần thứ hai PSG để mất điểm tại Ligue 1 mùa này. Điều đó không ảnh hưởng tới ngôi đầu của đoàn quân HLV Galtier nhưng họ đã bị Marseille rút ngắn cách biệt xuống còn 3 điểm.

Mbappe lại gây tranh cãi tại PSG với thông điệp ẩn ý

Mbappe hờn dỗi, PSG vào việc chiêu mộ đối trọng của Haaland để xoa dịu

Tổng hợp bàn thắng của Messi tại Ligue mùa 2022/23 (nguonf: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT