Quảng cáo

HLV PSG tiết lộ đau lòng, Messi cuối cùng đã 'gục ngã' ở cúp C1

Thứ năm, 06/10/2022 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Trong những chia sẻ mới đây của HLV PSG, ông Christophe Galtier đã tiết lộ về tình hình của Lionel Messi sau trận đấu với Benfica ở cúp C1 vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay, PSG đã có chuyến hành quân tới Luz Stadium để làm khách của Benfica trong trận cầu thuộc khuôn khổ bảng H UEFA Champions League. Đương nhiên, mục tiêu số 1 của đoàn quân HLV Galtier là giành về 3 điểm để xây chắc vị trí dẫn đầu. 

HLV PSG tiết lộ sự thật đau lòng, Messi cuối cùng đã 'gục ngã' ở cúp C1 198463
Messi lập một siêu phẩm nhưng như vậy là không đủ để PSG có 3 điểm rời Bồ Đào Nha. Ảnh: internet

Và như một thường lệ, Lionel Messi vẫn được điền tên vào đội hình ra sân cùng 2 siêu sao Neymar và Mbappe. Dù vậy, chính tiền đạo 35 tuổi mới là nhân vật sáng nhất đêm qua khi có một siêu phẩm 10/10 điểm mở tỉ số cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. 

Thế nhưng, có vẻ như dấu hiệu của tuổi tác đã thể hiện rõ trong những bước chạy của chủ nhân 7 danh hiệu QBV ở cuối trận đấu. Phút thứ 81, El Pulga đã bị thay ra khỏi sân để nhường chỗ cho Pablo Sarabia dù cho PSG vẫn đang rất cần nhân sự trên mặt trận tấn công để tìm bàn thắng.

HLV PSG tiết lộ sự thật đau lòng, Messi cuối cùng đã 'gục ngã' ở cúp C1 198464
GIới truyền thông nước Pháp tỏ ra khá lo lắng vì có thể Messi đã gặp chấn thương. Ảnh: internet

Sau trận đấu, thuyền trưởng của PSG cũng phải chia sẻ những sự thật đáng buồn về Lionel Messi: "Tôi không muốn thay anh ấy (Messi) ra khỏi sân. Nhưng chính Leo đã ra dấu thay người với tôi. Thể lực của anh ấy không còn đảm bảo được cho những chặng nước rút cuối cùng" - Ông Galtier khẳng định siêu sao người Argentina không gặp chấn thương nhưng vẫn không thể giấu đi nỗi buồn. 

Lionel Messi đã chính thức bước chân sang tuổi 35 ở tháng 6 vừa qua. Mặc dù tuổi tác không cho phép anh thi đấu như thời còn khoác áo Barca nhưng những đóng góp của Messi cho PSG ở mùa này là không cần phải bàn cãi. Không những vừa kiến tạo, vừa ghi bàn, El Pulga cũng đang đóng một vai trò như một "nhạc trưởng" dẫn dắt lối chơi cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

HLV PSG tiết lộ sự thật đau lòng, Messi cuối cùng đã 'gục ngã' ở cúp C1 198465
Rất ít khi người ta được chứng kiến Messi chủ động muốn được thay ra mà không phải do gặp chấn thương - Đặc biệt là tại cúp C1. Ảnh: internet

Quay trở lại với những diễn biến chính của trận đấu, mặc dù có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ khá sớm của Messi nhưng đội bóng tới từ nước Pháp vẫn không thể có 3 điểm như mục tiêu ban đầu. Lí do là bởi các chân sút của PSG đã bất lực hoàn toàn trong việc tìm kiếm thêm bàn thắng sau khi trung vệ D. Pereira có pha phản lưới nhà tai hại cuối hiệp 1. 

Trong một diễn biến liên quan thì vài nguồn tin từ Tây Ban Nha cũng đang khẳng định Barcelona sẵn sàng đón lại siêu sao Messi vào mùa Hè năm 2023. Đích thân HLV Xavi cũng cam đoan đội bóng muốn tái hợp lại El Pulga sau 2 mùa giải xa cách. Tuy nhiên, thương vụ sẽ chỉ được kích hoạt sau tháng 6 năm sau còn ở thời điểm hiện tại, Blaugrana muốn Messi được yên bình để tập trung cho World Cup 2022.

Messi lại lập siêu phẩm, phá luôn kỉ lục C1 mà Ronaldo không thể chạm tới

Chốt đến Chelsea, sự lựa chọn khôn ngoan của Ronaldo để 'tìm lại hào quang'

Messi khiến tất cả câm lặng với siêu phẩm đá phạt vào lưới Nice. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT