Quảng cáo

Mbappe chỉ trích HLV của PSG bằng thông điệp ẩn ý?

Thứ hai, 10/10/2022 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Mbappe đã đăng tải một thông điệp gây tò mò trên mạng xã hội có liên quan mật thiết tới những ồn ào xoay quanh vai trò trụ cột của anh tại PSG thời gian gần đây.

Nghe nội dung bài viết

Mbappe vừa trải qua một ngày thi đấu thất vọng khi cùng PSG hành quân tới sân của Reims ở vòng 10 Ligue 1. Trong ngày không có Messi và Neymar bên cạnh, siêu sao người Pháp trở nên thiếu hiệu quả lạ thường. Có thể đổ lỗi cho tấm thẻ đỏ thừ phút 41 của Ramos dẫn tới việc PSG bị cầm hòa không bàn thắng nhưng điều đó không thể che lấp màn trình diễn kém thuyết phục của Mbappe.

Mbappe lại gây tranh cãi tại PSG với thông điệp ẩn ý 199936
Mbappe có nhiều cơ hội ghi bàn trước Reims nhưng anh tận dụng không thành công

Chưa dừng lại ở đó, những người hâm mộ đội bóng Paris dường như còn cảm thấy mệt mỏi và thất vọng hơn với thái độ của tuyển thủ Pháp, dù ở trên sân hay ngoài sân. Sau trận đấu với Reims đêm qua, Mbappe đã đăng tải một thông điệp ẩn ý trên mạng xã hội và gây ra tranh cãi lớn tại Pháp.

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, tiền đạo 23 tuổi đã đăng tải một bức hình kèm dòng chữ "Một trận đấu tồi, hẹn gặp lại vào thứ ba" (ngày thì đấu Champions League). Điều đáng chú ý ở đây là bên dưới thông điệp còn có hashtag #pivotgang.

Mbappe lại gây tranh cãi tại PSG với thông điệp ẩn ý 199935
Bức ảnh kèm thông điệp ẩn ý được Mbappe đăng tải lên trang cá nhân

Theo tìm hiểu, Pivot ở đây có nghĩa là trung phong. Thông điệp của Mbappe được cho là nhắm vào HLV Galtier khi mà hôm qua ông đã tiếp tục xếp Mbappe đá cắm với Carlos Solder và Pablo Sarabia chơi phía sau thay vì để sao trẻ Hugo Ekitike chơi cao nhất. Đó chưa bao giờ là vị trí mà Mbappe thấy thoải mái.

Động thái gây tranh cãi của Mbappe được cho là có liên quan tới những phát biểu trước đây của Mbappe về việc PSG không có tiền đạo cắm và anh phải chơi cao nhất trên hàng công. Tiền đạo này sau đó đã xóa bức hình nhưng điều đó sẽ không khiến các CĐV Pháp bớt thất vọng về anh.

Mbappe lại gây tranh cãi tại PSG với thông điệp ẩn ý 199937
Mbappe luôn muốn được chơi cạnh một tiền đạo 'chim mồi' như Giroud, người có thể tạo nhiều khoảng trống cho anh ghi bàn

Hồi tháng trước, Mbappe gây xôn xao khi công khai chỉ trích PSG trước truyền thông khi cho rằng bản thân không được chơi tự do như ở tuyển Pháp. Điều này được cho là ám chỉ việc đội bóng Paris không thể mang về cho anh một đối tác phù hợp ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Tuyển thủ Pháp muốn được đá cặp cùng một số 9 đẳng cấp, người sẽ làm tường để anh có thể hoạt động tự do, liên tục di chuyển tìm khoảng trống và ghi bàn. Cách vận hành ấy giống với những gì ĐT Pháp đang làm với Benzema và Giroud sẽ đá cao nhất còn Mbappe chơi rộng.

HLV PSG: "Mbappe như trẻ mồ côi khi thiếu Messi và Neymar"

Mbappe hờn dỗi, PSG vào việc chiêu mộ đối trọng của Haaland để xoa dịu

Mbappe ghi bàn quyết định giúp PSG thắng Nice (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo