Quảng cáo

Vừa lên tuyển Pháp, Mbappe bất ngờ 'lật lọng', chỉ trích Messi-Neymar và cả PSG

Thứ sáu, 23/09/2022 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng 2-0 của ĐT Pháp trước ĐT Áo, siêu sao Kylian Mbappe đã có những pháp biểu nhắm thẳng vào PSG và ngầm chỉ trích hai "đàn anh" tại CLB là Messi và Neymar.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay, ĐT Pháp đã có một chiến thắng nhẹ nhàng trước ĐT Áo tại trận đấu thuộc khuôn khổ bảng A UEFA Nations League. Đáng nói, ngay sau khi trận đấu kết thúc, Kylian Mbappe đã ngầm lên tiêng chỉ trích PSG cũng như cả Neymar và Messi về phong độ ghi bàn có phần sa sút của mình tại CLB. 

Vừa lên tuyển Pháp, Mbappe bất ngờ 'lật lọng', chỉ trích Messi-Neymar và cả PSG 192095
Phong độ của Mbappe tại PSG có phần chững lại trước đợt hội quân ĐTQG. Ảnh: internet

"Cách họ (ĐT Pháp) yêu cầu tôi chơi ở đây khác hoàn toàn so với những gì mà tôi phải làm ở PSG. Tôi được chơi tự do hơn, hoạt động thoải mái hơn khi có một số 9 (Giroud) chơi bên cạnh. Trong khi đó, tôi luôn phải thay đổi vai trò liên tục khi chơi ở CLB. HLV trưởng (ông Cristophe Galtier) muốn tôi phải chơi ở nhiều vị trí khác nhau ở mỗi tình huống". - Tờ Mirror trích dẫn phát biểu của siêu sao người Pháp. 

Trước đợt hội quân cùng ĐTQG, Mbappe bắt đầu cho thấy phong độ đi xuống khi anh liên tục bỏ lỡ các cơ hội ghi bàn ngon ăn. Trong khi đó, Neymar và Messi lại thay nhau tỏa sáng và điều đó có vẻ như đang khiến tiền đạo sinh năm 1998 tỏ ra không hề hài lòng. Lí do là bởi có lẽ chẳng ai lạ gì mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" giữa Mbappe và cặp đôi người cũ của Barca nữa rồi. 

Vừa lên tuyển Pháp, Mbappe bất ngờ 'lật lọng', chỉ trích Messi-Neymar và cả PSG 192096
Hai bè phái Mbappe và Neymar-Messi đang tồn tại một cách rõ ràng trong nội bộ PSG. Ảnh: internet

Dù vậy, phát biểu của tuyển thủ người Pháp vừa xong rõ ràng là không hề hợp lý. Nhìn lại vào những trận đấu gần nhất trong màu áo PSG, Mbappe rõ ràng là đã được cung cấp rất nhiều đường "dọn cỗ". Và thậm chí, siêu sao 23 tuổi còn bị chỉ trích là "ích kỉ" khi liên tục tham ghi bàn nhưng không thành. 

Điều đó cho thấy thứ mà Mbappe gặp phải không nằm ở hệ thống chiến thuật mà HLV Christophe Galter đang xây dựng ở sân Công viên các Hoàng tử. Thay vào đó, rõ ràng là ngôi sao này nên xem lại thái độ thi đấu cũng như tâm lý đang có phần bị đè nén của mình chứ không phải "đổ tại" lối chơi của PSG hay thậm chí là Messi và Neymar - 2 tiền đạo đã cố gắng hộ trợ cho Mbappe rất nhiều. 

Vừa lên tuyển Pháp, Mbappe bất ngờ 'lật lọng', chỉ trích Messi-Neymar và cả PSG 192100
Tài năng của Mbappe là không cần bàn cãi nhưng tiền đạo người Pháp có vẻ như vẫn thiếu đi cái bản lĩnh thực sự của một siêu sao. Ảnh: internet

Quay trở lại với diễn biến của trận đấu rạng sáng nay, với sức mạnh vượt trội, Pháp đã dễ dàng giành thắng lợi 2-0 trước Áo. Người lập công cho ĐTQG xứ lục lăng là O. Giroud và không ai khác ngoài ngôi sao số 1 Kylian Mbappe. 

Bị chèn ép quá đáng, 'nạn nhân' của Mbappe đã nhập hội Neymar-Messi

Cách 'gã điên' Ten Hag sử dụng Casemiro sẽ khiến MU vĩ đại một lần nữa

Messi kiến tạo đỉnh cao cho Mbappe "xé lưới" Nantes. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT