Quảng cáo

Bị chèn ép quá đáng, 'nạn nhân' của Mbappe đã nhập hội Neymar-Messi

Thứ ba, 13/09/2022 17:16 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi đoạn video bị Mbappe bắt nạt được công khai trên internet, hậu vệ Achraf Hakimi đã có những phát biểu ngầm khẳng định sẽ về phe của Neymar-Messi.

Nghe nội dung bài viết

Gần đây, trên MXH bắt đầu lan truyền rất nhiều về một video được cho là chỉ rõ sự bắt nạt của Mbappe với các đồng đội ở PSG. "Nạn nhân" lần này của siêu sao người Pháp là hậu vệ Achraf Hakimi. Đoạn video đối thoại được tạm dịch như sau: 

Mbappe: Cậu có thấy video đó không? Cậu lẽ ra phải chuyền bóng cho tôi.

Hakimi: Tôi thấy rồi, tôi xin lỗi.

Mbappe: Xin lỗi không đủ đâu, cậu phải chuyền bóng cho tôi.

Bị chèn ép quá đáng, 'nạn nhân' của Mbappe đã nhập hội Neymar-Messi 186256
Hakimi vốn luôn được coi là "đàn em" của Mbappe từ sau khi anh gia nhập PSG. Ảnh: internet

Đáng nói, những gì mà Mbappe thể hiện ra ở video kể trên còn thể hiện rõ thái độ bề trên dù cho 2 người có cùng độ tuổi là 23 (cùng sinh năm 1998). Tuy nhiên, có vẻ như cựu hậu vệ Inter Milan cũng không thể chấp nhận được sự bắt nạt này nữa khi mà mới đây, anh đã có những phát biểu ngầm khẳng định mình sẽ về phe đối địch với "chủ tịch" hờ của PSG. 

Cụ thể, ngay sau trận thắng 1-0 của PSG trước Brest, Hakimi đã được hỏi về tình huống không được Messi chuyền bóng. Tuy nhiên, thay vì tỏ ra khó chịu hay công kích siêu sao người Argentina, tuyển thủ Maroc cho hay: "Anh ấy (Messi) làm như thế là bởi anh ấy đã nhìn thấy những khoảng trống tốt hơn ở chỗ khác. Điều đó không thành vấn đề. Đó cũng là cách mà Leo đã chuyền cho Neymar và mang về 3 điểm trong ngày hôm nay".

Bị chèn ép quá đáng, 'nạn nhân' của Mbappe đã nhập hội Neymar-Messi 186257
Phòng thay đồ PSG luôn có những bè phái ngầm mà nổi bật nhất chắc chắn là phe Neymar-Messi và phe Mbappe. Ảnh: internet

Phát biểu này của Hakimi ngay lập tức khiến cho những người yêu mến bộ môn túc cầu giáo nghĩ về việc anh từng bị Mbappe bắt nạt trong video được mô tả ở trên. Vì vậy, rất có thể những gì mà cầu thủ 23 tuổi chia sẻ như ngầm khẳng định anh không còn muốn trở thành "nạn nhân" dưới trướng Mbappe nữa. Thay vào đó, cựu cầu thủ Inter lựa chọn theo phe của Messi và Neymar (vốn luôn được coi là không quan tâm tới quyền lực ngầm của siêu sao người Pháp) . 

Quay trở lại với trận thắng của PSG trước Brest, Neymar và Messi đã chơi cực kỳ hay để mang về 3 điểm cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Trong khi đó, Mbappe lại thất bại với chính sự ích kỉ của mình khi liên tục bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn và bị thay ra ở phút thứ 78. 

Nạn nhân lên tiếng xác nhận, vụ Mbappe bắt đồng đội phục tùng đã rõ

'Bật bãi' khỏi MU, Ronaldo tạo ra kỷ lục chưa từng có ở bến đỗ mới?

Messi kiến tạo cho Mbappe ghi bàn trong trận đấu với Nantes. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT