Quảng cáo

'Bật bãi' khỏi MU, Ronaldo tạo ra kỷ lục chưa từng có ở bến đỗ mới?

Thứ ba, 13/09/2022 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Rất bất ngờ khi Ronaldo có thể sẽ rời châu Âu ngay mùa Đông năm nay để gia nhập bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp kỳ khôi của mình.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đã dành cả mùa Hè vừa qua để chống đối lại lệnh triệu tập của tân HLV MU, ông Erik ten Hag. Song song với đó, CR7 cũng tìm mọi cách để thực hiện ước mơ Champions League của mình nhưng hàng loạt đội bóng lớn như PSG, Bayern Munich, Juventus, Dortmund hay Chelsea đã từ chối thu nạp ngôi sao 37 tuổi. 

'Bật bãi' khỏi MU, Ronaldo tạo ra kỷ lục chưa từng có ở bến đỗ mới? 186241
Ronaldo đang dần cho thấy dấu hiệu tuổi tác và anh cũng không phải là lựa chọn số 1 của HLV Erik ten Hag. Ảnh: internet

Bối cảnh đó buộc trung phong người Bồ phải quay trở lại Old Trafford và thi đấu ở một đấu trường rất lạ lẫm với bản thân là UEFA Europa League. Để rồi sự việc khiến những người yêu mến Quỷ đỏ không mong muốn nhất đã xảy ra khi mà Man United để thua Real Sociedad với tỉ số tối thiểu ngay trận đầu tiên ra quân ở giải đấu này. 

Theo tờ Mirror, tương lai của siêu sao người Bồ tại MU cũng đang là rất u ám khi mà HLV Erik ten Hag cũng không còn muốn sử dụng Ronaldo nữa. Thay vào đó, Marcus Rashford và Anthony Martial mới là những nhân vật được chiến lược gia người Hà Lan lựa chọn để đưa vào vị trí mũi nhọn trên hàng công Quỷ đỏ. 

'Bật bãi' khỏi MU, Ronaldo tạo ra kỷ lục chưa từng có ở bến đỗ mới? 186242
Hàng công trẻ trung và bùng nổ hơn Ronaldo của MU đang mang tới những dấu hiệu rất tích cực. Ảnh: internet

Thông tin trên cũng đi kèm khẳng định rất có thể Ronaldo sẽ rời khỏi đội chủ sân Old Trafford ngay mùa Đông tới đây để tìm kiếm những huy hoàng cuối cùng trong sự nghiệp của mình. Hiện tại, Chelsea đang là điểm đến được đánh giá là khả thi nhất với siêu sao người Bồ. Tuy nhiên, một CLB ở đất nước Ả rập giàu có sẵn sàng "phá bĩnh" The Blues bằng mức lương cao kỉ lục thế giới là 211 triệu bảng Anh/mùa (2 triệu bảng/tuần) để có được sự phục vụ của cựu sao Real Madrid. 

Yasser Al-Misehal, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ả Rập Xê Út cũng đã có những chia sẻ với tờ Athletic về thương vụ thế kỉ này: "Tại sao lại không? Ronaldo là một cầu thủ tầm cỡ và chúng tôi muốn được thấy huyền thoại bóng đá này chạy trên các thảm cỏ ở giải đấu của chúng tôi". 

"Bản thân tôi cũng hy vọng rằng Ronaldo sẽ giải nghệ ở Ả Rập Xê Út cũng những danh hiệu cao quý ở nơi đây. Anh ấy đã chinh chiến quá nhiều năm ở châu Âu và giờ là lúc để nghĩ về những thử thách mới cũng tuyệt vời không kém Champions League" - Ông Yasser khẳng định. 

'Bật bãi' khỏi MU, Ronaldo tạo ra kỷ lục chưa từng có ở bến đỗ mới? 186243
Nếu tới châu Á thi đấu, Ronaldo sẽ có mức lương cao gấp đôi Mbappe cũng như đạt kỉ lục về thu nhập của một cầu thủ bóng đá. Ảnh: internet

Về phần Ronaldo, anh cũng cho thấy bản thân bắt đầu sa sút nghiêm trọng và không thể tiếp tục thi đấu ở một môi trường khắc nghiệt như bóng đá châu Âu. Từ đầu mùa giải tới nay, siêu sao sắp bước chân sang tuổi 38 chưa có nổi một bàn thắng hay kiến tạo nào dù đã trải qua 7 trận đấu. 

Tạm biệt MU! Ronaldo sẽ 'dưỡng già' ở châu Á với mức lương không thể tin nổi

Thomas Tuchel rời Chelsea và bến đỗ 'vĩ đại nhất' đang ở trước mắt

Cú đúp của Ronaldo trong màu áo Juventus sau khi trở lại từ chấn thương. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT