Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 13/9: Ronaldo và MU 'hết duyên', Chelsea nhận tin dữ từ trụ cột

Thứ ba, 13/09/2022 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo và MU 'hết duyên' hay Chelsea nhận tin dữ từ trụ cột là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 13/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 13/9

MU không muốn gia hạn với Ronaldo

Theo MEN, Man Utd đang lên kế hoạch gia hạn với một số cầu thủ đang ở trong 12 tháng cuối của hợp đồng và vẫn còn nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag như De Gea, Dalot, Shaw, Fred và Rashford.

Tin chuyển nhượng 13/9: Ronaldo và MU 'hết duyên', Chelsea nhận tin dữ từ trụ cột 186209
Ronaldo không còn giữ được suất đá chính tại Man United dưới thời Ten Hag

Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo cũng sẽ hết hợp đồng với MU vào hè năm 2023 và có điều khoản gia hạn thêm một mùa. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford lại không có kế hoạch gia hạn với CR7.

Liverpool thỏa thuận đổi người với Aston Villa

Theo Express , Liverpool có thể cân nhắc gửi Alex Oxlade-Chamberlain tới Aston Villa như một phần của thỏa thuận hoán đổi để ký hợp đồng với tiền vệ Douglas Luiz trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Tin chuyển nhượng 13/9: Ronaldo và MU 'hết duyên', Chelsea nhận tin dữ từ trụ cột 186213
Chamberlain và Douglas Luiz có thể đổi cho nhau

Cả hai đều sẽ hết hợp đồng với CLB hiện tại vào hè năm sau. Trong khi Douglas Luiz muốn tìm một bến đỗ mới cạnh tranh hơn thì Chamberlain lại liên tục phải vật lộn với chấn thương tại Liverpool.

Kante không chấp nhận gia hạn với Chelsea

Theo The Athletic, N'Golo  Kante không chấp nhận lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới nhất của Chelsea. BLĐ CLB có kế hoạch giữ chân anh theo giao kèo mưới vớ thời hạn 2+1 năm tùy chọn nhưng tuyển thủ Pháp chỉ muốn ký 3 năm. Sở dĩ, giới chủ Mỹ đề nghị như vậy là vì lo ngại tình trạng chấn thương của Kane. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ này sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2023.

Tin chuyển nhượng 13/9: Ronaldo và MU 'hết duyên', Chelsea nhận tin dữ từ trụ cột 186210

Diego Costa chính thức tái xuất Ngoại hạng Anh

Tối 12/9, Wolves xác nhận chiêu mộ thành công Diego Costa theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã đặt bút ký hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải 2022/23

Tin chuyển nhượng 13/9: Ronaldo và MU 'hết duyên', Chelsea nhận tin dữ từ trụ cột 186215
Diego Costa chính thức trở lại Ngoại hạng Anh trong màu áo Wolves

Được biết Wolves liên hệ Costa sau khi Sasa Kalajdzic nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương dây chằng đầu gối. Cựu sao Chelsea đang là cầu thủ tự do nên có quyền ký hợp đồng với bất kỳ CLB nào, ngay cả khi kỳ chuyển nhượng hè đã khép lại.

Newcastle chiêu mộ Loris Karius

Cũng trong tối qua, Newcastle thông báo ký hợp đồng ngắn hạn với thủ môn Loris Karius dưới dạng tự do. Anh sẽ chỉ ký hợp đồng đến hết năm 2022 nhưng nếu thể hiện tốt, Karius sẽ được ở lại tới hết mùa giải.

Tin chuyển nhượng 13/9: Ronaldo và MU 'hết duyên', Chelsea nhận tin dữ từ trụ cột 186216

Karius được "Chích chòe" chiêu mộ để lấp vào khoảng trống của Karl Darlow, người đang phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá. Cựu thủ môn Liverpool sẽ thay Darlow làm phương án dự phòng cho Nick Pope.

Sếp lớn đích thân chỉ điểm, Ronaldo cùng Neymar sẽ gia nhập bến đỗ trong mơ?Nhận định lượt 2 vòng bảng Cúp C1: Tâm điểm Bayern vs Barca, chờ đón Chelsea của Graham Potter

Highlights | Man Utd 3-1 Arsenal (nguồn: MUFC)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT