Quảng cáo

Chính thức: 3 trận đấu tâm điểm vòng 8 Ngoại hạng Anh bị hoãn, trong đó có Super Sunday

Thứ ba, 13/09/2022 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Premier League đã thông báo sẽ quay trở lại vào tuần này, sau một tuần tạm ngừng vì sự ra đi của Nữ hoàng Elizabeth II, nhưng một số trận đấu tâm điểm vẫn sẽ không được diễn ra vì nhiều nguyên nhân khác nhau.

Nghe nội dung bài viết

Premier League đã thông báo rằng các lịch thi đấu sẽ tiếp tục hoạt động vào cuối tuần này sau khi BTC giải đấu đã thông báo tạm nghỉ một thời gian ngắn như một sự tôn trọng sau sự ra đi của Nữ hoàng Elizabeth II.

Trong thông báo mới nhất, Premier League đã thông báo rằng bảy trong số 10 trận đấu của lịch thi đấu sắp tới sẽ được thi đấu.

Chính thức: 3 trận đấu tâm điểm của Ngoại hạng Anh vòng 8 bị hoãn lại, trong đó có Super Sunday 186211
3 trận đấu tại Ngoại hạng Anh vòng 8 sẽ bị hoãn lại, trong đó có Super Sunday. Ảnh: Internet.

Một tuyên bố có nội dung: ‘Các lịch thi đấu của Premier League sẽ tiếp tục vào cuối tuần này sau khi mùa giải tạm dừng như một sự tôn trọng sau khi Nữ hoàng Elizabeth II qua đời.’

‘Bảy trong số 10 trận đấu ở Premier League cuối tuần này sẽ được diễn ra, với ba trận bị hoãn do các sự kiện xung quanh đám tang của Nữ hoàng. Ngoài ra, sẽ có hai trận đấu sẽ thay đổi thời gian bóng lăn.’

‘Các trận đấu bị hoãn là trận đấu Chelsea với Liverpool tại Stamford Bridge (ngày 18/9), và trận đấu trên sân nhà của Manchester United với Leeds United (ngày 18/9). Và trận đấu giữa Brighton & Hove Albion với Crystal Palace, dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 17 tháng 9, cũng sẽ bị hoãn lại.’

Lý do chính thức khiến chuyến đi của Liverpool đến Chelsea bị hoãn và cuộc đụng độ của Manchester United với Leeds United tại Old Trafford là hai lịch thi đấu được xác định là ‘Hạng A’.

Chính thức: 3 trận đấu tâm điểm của Ngoại hạng Anh vòng 8 bị hoãn lại, trong đó có Super Sunday 186212
Trận cầu tâm điểm giữa Chelsea và Liverpool đã bị hoãn lại. Ảnh: Internet.

Đây là những trận đấu mang tính rủi ro cao khi số lượng khán giả sẽ đến sân rất đông trong khi lực lượng cảnh sát, an ninh hiện tại không đủ số lượng khi đang tập trung cao nhất cho lễ quốc tang của Nữ hoàng Elizabeth II.

Bất mãn với Ancelotti, MU ‘khai nổ’ bom tấn nhà vô địch châu Âu

Gạch tên Ronaldo, Martial chỉ cái tên xuất sắc nhất tại MU

Crystal Palace thua Liverpool 2-0. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT