Quảng cáo

Ngôi sao Bồ Đào Nha xác nhận tương lai, MU ‘lòng đau như cắt’

Thứ ba, 13/09/2022 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Bồ Đào Nha Joao Felix đã lên tiếng về thương vụ Man United liên hệ anh trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và đã xác nhận tương lai của mình.

Nghe nội dung bài viết

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin rằng đại diện của Quỷ đỏ đã nói chuyện với người đại diện của tiền đạo người Bồ Đào Nha trong một nỗ lực ký hợp đồng với Felix vào cuối thời hạn chuyển nhượng hè.

Nhưng nguồn tin thân tín của Marca cũng đã khẳng định rằng Atletico đã thẳng thừng từ chối MU và nói rõ rằng họ không có ý định bán cầu thủ 22 tuổi này.

Ngôi sao Bồ Đào Nha xác nhận tương lai, MU ‘lòng đau như cắt’ 186248
MU đau đớn nhận tin không vui từ Felix. Ảnh: Internet.

Bên cạnh đó, có thông tin khác được cho MU đã từ chối mức phí chuyển nhượng mà đội bóng Tây Ban Nha đặt ra là 110 triệu bảng.

Mới nhất, theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đưa ra một bản cập nhật cho thấy Felix đã nằm ngoài việc các thông tin trao đổi và thương thảo thương vụ này.

Romano đã viết: ‘Joao Felix nói với Marca về cách tiếp cận của Manchester United trong mùa hè, Felix không nghe thấy bất cứ điều gì, có lẽ là chuyện mà chủ tịch câu lạc bộ đã giải quyết.’

‘Không có mức giá nào được đưa ra, chỉ là một sự tiếp cận và Atletico đã tuyên bố rằng Felix là cầu thủ không thể chạm tới.’

Ngôi sao Bồ Đào Nha xác nhận tương lai, MU ‘lòng đau như cắt’ 186251
Felix đã lên tiếng xác nhận tương lai của mình. Ảnh: Internet.

Felix gia nhập Atletico Madrid từ Benfica vào năm 2019 với mức phí kỷ lục cho một cầu thủ trẻ 113 triệu bảng. Mùa trước, anh đã ghi 10 bàn trong 35 lần ra sân cho đội bóng của Diego Simeone và đã bắt đầu chứng tỏ mình là một trong những cầu thủ không thể thiếu của đội bóng.

Quỷ đỏ được cho sẽ tiếp tục quay lại với thương vụ chiêu mộ tiền đạo người Bồ Đào Nha ở kỳ chuyển nhượng sắp tới, nhưng Felix mới nhất đã tuyên bố rằng anh đang hạnh phúc và chưa có ý định trong tương lai, điều này như tiếng sét ngang tai đối BLĐ MU.

Bài toán khó giải cho Graham Potter khi dẫn dắt Chelsea

Kế hoạch không tưởng biến Chelsea thành ‘bá chủ châu Âu’ của Todd Boehly

Sự phát triển của João Félix: Thần tượng Bồ Đào Nha. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT