Quảng cáo

Chế giễu Mbappe, Mane có hành động khiến Muller ‘cười như được mùa’

Thứ ba, 13/09/2022 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Thomas Muller đã tiết lộ rằng Sadio Mane đã trêu đùa cầu thủ người Đức bằng cách yêu cầu phải chuyền bóng cho cầu thủ người Senegal chứ không phải là như thói quen cho Lewandowski.

Nghe nội dung bài viết

Thomas Muller đã tiết lộ rằng Sadio Mane đã nói với anh ta rằng không được vô tình chuyền cho đồng đội cũ Robert Lewandowski khi cặp đôi chuẩn bị có cuộc chạm trán với nhau.

Bayern Munich sẽ đón tiếp Barcelona tại Allianz Arena với việc cựu tiền đạo Lewandowski sẽ có chuyến hội ngộ câu lạc bộ cũ mà anh chỉ mới rời đi 8 tuần trước.

Chế giễu Mbappe, Mane có hành động khiến Muller ‘cười như được mùa’ 186225
Mane chế giễu Muller rằng không được chuyền cho Lewandowski. Ảnh: Internet.

Muller và Lewandowski đã hình thành mối quan hệ đồng đội thi đấu ăn ý trên hàng công kéo dài hơn 9 năm, giúp gã khổng lồ Bundesliga giành được 8 chức vô địch quốc nội và thành công tại Champions League trong khoảng thời gian cả hai thi đấu.

Việc tiền đạo người Ba Lan chiếm ưu thế trên các tiêu đề xung quanh trận đấu này là không thể bàn cãi. Cầu thủ 34 tuổi này đã ghi được 344 bàn thắng sau 375 trận cho Bayern và đứng thứ hai trong danh sách những chân sút hàng đầu mọi thời đại của câu lạc bộ sau Gerd Muller.

Muller đã tiết lộ rằng Sadio Mane đã táo tợn nói với người Đức rằng đừng chuyền cho đồng đội cũ của anh ấy theo thói quen, khi bộ đôi đối đầu.

Muller chia sẻ: ‘Sadio đã nói đùa với tôi rằng phải chuyền cho anh ấy, không được mắc sai lầm và chuyền bóng cho Lewandowski trong trận đấu. Cậu ấy nhắc đi nhắc lại phải chuyền bóng cho cậu ấy.’

Chế giễu Mbappe, Mane có hành động khiến Muller ‘cười như được mùa’ 186229
Muller và Lewandowski là cặp tiền đạo vô cùng ăn ý trong 9 năm nay tại Bayern Munich. Ảnh: Internet.

Hành động thú vị này khiến cầu thủ người Đức chỉ biết bật cười vì sự hài hước của đồng đội mình. Tình huống này cũng được cho là chế giễu Mbappe với tình huống Hakimi khi tiền đạo người Pháp muốn đồng đội của mình phải chuyền bóng cho mình.

Trận đấu giữa Barcelona và Bayern Munich sẽ được diễn ra vào lúc 02:00 ngày 14/9.

Kế hoạch không tưởng biến Chelsea thành ‘bá chủ châu Âu’ của Todd Boehly

Bất mãn với Ancelotti, MU ‘khai nổ’ bom tấn nhà vô địch châu Âu

Trận đấu Bundesliga đầu tiên của Sadio Mané. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT