Quảng cáo

MU thắng như 'chẻ tre', HLV Ten Hag hé lộ bí quyết cực dị

Thứ ba, 13/09/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag cho biết ông đang triển khai một bài tập đặc biệt cho các cầu thủ tại MU.

Nghe nội dung bài viết

HLV Erik Ten Hag đang có những nỗ lực nhằm giúp MU 'chuyển mình' sau một mùa giải bết bát. Ngay khi cập bến sân Old Trafford, chiến lược gia người Hà Lan đã ngay lập tức thay đổi thói quen sinh hoạt của các cầu thủ bằng một bộ các quy tắc tại đội bóng. Thậm chí, chế độ ăn của các cầu thủ bây giờ sẽ do chính Ten Hag quản lý.

Mặc dù khởi đầu chật vật với 2 thất bại muối mặt ở đầu mùa giải, nhưng MU cùng Ten Hag đã thay đổi bộ mặt rõ rệt khi thắng 4 trận liền, trong đó phải kể đến 2 thắng lợi trước các đối thủ mạnh như Liverpool hay Arsenal. Những chiến thắng liên tiếp giúp MU leo 1 mạch từ vị trí cuối bảng lên nhóm dự cúp châu Âu.

MU thắng như 'chẻ tre', HLV Ten Hag hé lộ bí quyết cực dị 186197
Những chiến thắng đến liên tiếp, MU đang trở nên thăng hoa hơn bao giờ hết. Ảnh: Internet

Để xây dựng một MU dần hoàn thiện, Ten Hag đã cho các học trò tập bài tập vô cùng đặc biệt. Cụ thể, Ten Hag đã yêu cầu các thành viên trong đội hình Man Utd tập thêm về cách xử lý bóng bằng chân không thuận. Đây là dạng bài tập phụ diễn ra thường xuyên sau khi Quỷ đỏ hoàn tất những bài tập chính. Tất cả các cầu thủ MU phải tham gia, không có ngoại lệ.

Ngoài ra, Ten Hag còn cho thấy mình sáng suốt như thế nào khi nhận thấy MU có quá ít cầu thủ thuận chân trái, HLV người Hà Lan lập tức bổ sung Tyrell Malacia, Lisandro Martinez cùng Antony. Các tân binh do Ten Hag mang về đều đang hòa nhập cực tốt với môi trường mới.

MU thắng như 'chẻ tre', HLV Ten Hag hé lộ bí quyết cực dị 186198
Ten Hag yêu cầu các cầu thủ MU tập nhiều hơn, chạy nhiều hơn và sử dụng chân không thuận nhiều hơn. Ảnh: Internet

Ten Hag quả thực đã bắt đầu tạo ra nhiều sự thay đổi ở Old Trafford. Điều này giúp Man Utd của Ten Hag xuất hiện nhiều khác biệt so với các triều đại trước đó.

Rời MU, Ronaldo có bến đỗ vĩ đại nhất trong sự nghiệp

Ngồi chưa ấm chỗ, Graham Potter thẳng tay loại bộ đôi trụ cột Chelsea khỏi đội hình

Mùa giải cuối cùng của Ten Hag tại Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT