Quảng cáo

Phá vỡ nguyên tắc, Ten Hag đối xử với Maguire theo cách khiến ai cũng ghen tị

Thứ hai, 10/10/2022 14:47 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag đã phá vỡ nguyên tắc của mình để tạo điều kiện tốt nhất cho Harry Maguire hồi phục chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin của The Sun, tuần trước trong khi MU phải hành quân đến đảo Síp để làm khách trước Omonia tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League thì đội trưởng Harry Maguire lại được HLV Ten Hag cho phép bay sang Bồ Đào Nha để dưỡng thương và thư giãn đầu óc.

Khi mới đến Old Trafford, nhà cầm người Hà Lan đã đặt ra nguyên tắc cho tất cả các cầu thủ không được phép rời đại bản doanh Carrington trong quá trình hồi phục chấn thương. Tuy nhiên, việc ông vừa làm với Maguire chính là một ngoại lệ hoặc có thể nói ông đã phá vỡ nguyên tắc của mình.

Phá vỡ nguyên tắc, Ten Hag đối xử với Maguire theo cách khiến ai cũng ao ước 200512
Harry Maguire mới chỉ được ra sân 5 lần cho MU ở mùa giải năm nay (Ảnh: Getty)

Nói về việc làm này của HLV Ten Hag, một nguồn tin cho biết: "Ten Hag luôn đặt ra những tiêu chuẩn rất cao và buộc mọi người phải tuân thủ. Ông muốn tất cả những người bị chấn thương phải ở lại CLB và thường xuyên có mặt tại Carrington. Ten Hag tin rằng mọi thứ vẫn nên diễn ra bình thường dù cầu thủ đó có như thế nào.

Tuy nhiên, với trường hợp của Harry Maguire, Ten Hag cảm thấy cậu ấy cần được đối xử đặc biệt. Ten Hag muốn Maguire có thời gian nghỉ ngơi để tinh thần được thoải mái trước áp lực mà cậu ấy đang phải chịu. Maguire đã đi cùng gia đình và Ten Hag mong rằng cậu học trò sẽ hồi phục chấn thương và tìm lại phong độ của mình tại một nơi hoàn toàn khác”.

Phá vỡ nguyên tắc, Ten Hag đối xử với Maguire theo cách khiến ai cũng ao ước 200513
Các CĐV tuyển Anh kêu gọi HLV gạch tên Maguire khỏi danh sách dự World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Kể từ đầu mùa giải 2022/23, trung vệ người Anh mới chỉ có 5 lần ra sân trên mọi đấu trường cho MU, trong đó có 3 lần đá chính và 2 lần ra được tung vào từ ghế dự bị. Hiện phong độ của Maguire vẫn không được tốt khi anh thường xuyên mắc phải những sai lầm khiến đội nhà phải nhận bàn thua.

Ở đội tuyển Anh, trước những màn trình diễn thiếu thuyết phục của Maguire, đã có rất nhiều CĐV tỏ ra tức giận và muốn anh bị loại ra khỏi danh sách dự World Cup 2022.

Liverpool nhận tin dữ, chính thức hóa ‘bệnh viện dã chiến’

Nóng: MU muốn bán Ronaldo với mức giá ‘rẻ không tưởng’

HLV Southgate bảo vệ Maguire 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo