Quảng cáo

Thi đấu như ‘người trên trời rơi xuống’, bom tấn của Chelsea hóa Maguire

Chủ nhật, 02/10/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ mà Chelsea đã bỏ ra số tiền khổng lồ để đưa về thi đấu không được như mong đợi trong cuộc đọ sức với Crystal Palace.

Nghe nội dung bài viết

Trong phiên chợ Hè 2022, Chelsea đã vung ra số tiền lên đến 80 triệu euro để đem về trung vệ Wesley Fofana từ Leicester. Tuy nhiên, cho đến lúc này, cầu thủ nói trên vẫn chưa thể hiện được sự đẳng cấp và cho thấy mình xứng đáng với số tiền khủng mà The Blues đã bỏ ra.

Tối 1/10 vừa qua, Fofana đã cùng với Chelsea có chuyến hành quân tới sân của Crystal Palace tại vòng 9 Ngoại hạng Anh. Ngay lập tức sự vụng về của ngôi sao người Pháp đã bị lộ ra.

Fofana-Chelsea
Fofana được Chelsea đưa về từ Leicester với cái giá lên đến 80 triệu euro (Ảnh: Getty)

Trong một tình huống nhận bóng từ đồng đội, Fofana đã chần chừ và rồi tung ra đường chuyền hỏng và tạo cơ hội cho đội chủ nhà phản công. Ngay lập tức, cầu thủ sinh năm 2000 đã chạy về để sửa sai nhưng bất thành.

Sau đó không lâu, Fofana lại thi đấu mất tập trung khi không cản phá được pha căng ngang của Jordan Ayew và để Edouard băng vào đệm bóng cận thành mở tỷ số cho Palace ngay ở phút thứ 7. Đội chủ nhà gần như không chạm bóng trong bảy phút đầu tiên nhưng chỉ một sai lầm của Fofana đã giúp họ có được bàn thắng.

Thi đấu như ‘ người trên trời rơi xuống’, bom tấn của Chelsea hóa Maguire 195907
Fofana đang có những màn trình diễn tệ trong màu Chelsea (Ảnh: Getty)

Đó chỉ là hai tình huống thi đấu hớ hênh điển hình trong trận đấu mới đây của cựu trung vệ Leicester. Nếu tiếp tục chơi như hiện tại, khả năng Fofana phải ngồi dự bị ở Chelsea là điều không có gì bất ngờ.

Hiện trong đội hình của Chelsea vẫn đang có những cái tên cực kỳ chất lượng có thể chơi ở vị trí trung vệ đó là Kalidou Koulibaly. Bên cạnh đó, Trevoh Chalobah hay thậm chí Cesar Azpilicueta, cái tên được xếp đá trung vệ trước Salzburg, cũng là các lựa chọn khác dành cho Potter.

Thi đấu như ‘ người trên trời rơi xuống’, bom tấn của Chelsea hóa Maguire 195908
Fofana được vẫn chưa cho thấy giá trị của mình kể từ khi gia nhập Chelsea (Ảnh: Getty)

Sau màn trình diễn tệ hại của Fofana nhiều người đã lập tức nhớ đến “quả bom xịt” Maguire của MU. Đặc biệt, hai cầu thủ nói trên đều được các “ông lớn” Ngoại hạng Anh đem về với cái giá rất cao và cùng từ một CLB đó là Leicester.

Harry Kane đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh với thành tích vô tiền khoáng hậu

FA ra mệnh lệnh, Ronaldo lãnh hậu quả cực nặng sau hành vi đáng xấu hổ

Những dấu ấn của Fofana trong màu áo Leicester 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT