Quảng cáo

Nóng: MU muốn bán Ronaldo với mức giá ‘rẻ không tưởng’

Chủ nhật, 09/10/2022 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông xứ sở sương mù, MU đã đưa ra mức giá cuối cùng cho đội bóng nào muốn có được chữ ký của Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đang thi đấu không tốt kể từ đầu mùa giải 2022/23. Tính đến lúc này anh mới chỉ có được 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo và cả hai đều đều từ Europa League.

Mới nhất, siêu sao người Bồ Đào Nha được HLV Ten Hag cho ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Omonia tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa Legaue 2022/23. Dù được đồng đội “dồn” cho khá nhiều bóng nhưng anh lại không tận dụng thành công. Đáng chú ý, CR7 còn có 1 pha bỏ lỡ đáng tiếc ở khoảng cách chừng 5m khi anh dứt điểm đưa bóng đập cột dọc.

Nóng: MU muốn bán Ronaldo với mức giá ‘rẻ không tưởng’ 199971
Ronaldo đang cảm thấy thất vọng vì những màn trình diễn không tốt trong thời gian gần đây (Ảnh: Internet)

Sau pha bóng này, cựu sao Real đã phải nhận về rất nhiều chỉ trích từ NHM. Thậm chí có những ý kiến còn cho rằng “Ronaldo đã hết thời”. Sau trận đấu này, nhiều thông tin cho biết, chủ nhân 5 Quả bóng Vàng cảm thấy thất vọng về bản thân và anh đang muốn ra đi để làm mới bản thân.

Theo ESPN, MU có lẽ đã cảm nhận được ý định này của Ronaldo nhưng họ vẫn muốn siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục gắn bó đến hết mùa giải năm nay. Dẫu vậy, nếu nhận được lời đề nghị phù hợp họ vẫn để anh ra đi ngay trong phiên chợ Đông tới.

Nóng: MU muốn bán Ronaldo với mức giá ‘rẻ không tưởng’ 199972
MU được cho là muốn bán Ronaldo với giá 10 triệu bảng (Ảnh: Getty)

Cụ thể, hãng tin này cho biết, đội chủ sân Old Trafford sẽ để Ronaldo ra đi với giá 10 triệu bảng vào tháng 1/2023. Theo đánh giá, đây là còn số khá thấp bởi dù đã lớn tuổi nhưng anh vẫn có những đóng góp tích cực về mặt chuyên môn. Hơn nữa giá trị thương mại mà anh đem lại là không hề nhỏ.

Hiện Inter Miami  là đội bóng đang tích cực nhất trong việc theo đuổi chân sút 37 tuổi. Đội bóng của David Beckham muốn có Ronaldo để thay thế cho Gonzalo Higuain sắp giải nghệ. Về phía MU, quyết định cuối cùng được cho là sẽ thuộc về Erik ten Hag. 

Quên Haaland đi, đây mới là tiền đạo hiệu quả nhất châu Âu

Đôi công rực lửa, Tottenham vất vả hạ Brighton

Ronaldo lập cú đúp trong màu áo Juventus 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT