Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 8/10: Barca lỗ 100 triệu euro, Ten Hag chốt tương lai Ronaldo

Thứ bảy, 08/10/2022 07:38 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona chấp nhận bán lại Antoine Griezmann cho Atletico hay HLV Ten Hag chốt tương lai của Ronaldo là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay /10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 8/10

Thương vụ Antoine Griezmann chính thức xong

Barca mua Antoine Griezmann từ Atletico Madrid với giá 120 triệu euro. Tuy nhiên, những gì mà anh để lại trong màu áo đội chủ sân Nou Camp chỉ là sự thất vọng. Sau đó, cầu thủ người Pháp được đem cho chính đội bóng thành Madrid mượn.

Tin chuyển nhượng 8/10: Barca lỗ 100 triệu euro, Ten Hag chốt tương lai MU  199300
Theo nhiều nguồn tin uy tín, Antoine Griezmann sẽ được bán lại cho Atletico với giá 20 triệu euro (Ảnh: Internet)

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: "Antoine Griezmann sẽ được Atletico Madrid mua đứt, với mức phí 20 triệu euro cộng với các phụ phí.Thỏa thuận cuối cùng đã được ký kết với Barcelona". Điều này đồng nghĩa, đội chủ sân Nou Camp sẽ chịu khoản lỗ lên tới 100 triệu euro sau phi vụ trên. 

HLV Ten Hag chốt tương lai Ronaldo

Kể từ đầu mùa giải 2022/23 đến nay, Ronaldo thi đấu không được tốt khi đánh mất vị trí chính thức trong màu áo MU vào tay các cầu thủ trẻ. Tính đến lúc này, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng mới chỉ có được 1 bàn thắng và 1 kiến tạo tại Europa League.

Tin chuyển nhượng 8/10: Barca lỗ 100 triệu euro, Ten Hag chốt tương lai MU  199301
Ronaldo nhiều khả năng sẽ không được rời Old Trafford trong phiên chợ Đông (Ảnh: Internet)

Hiện có lẽ anh đang rất muốn ra đi để tìm một bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng tới. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin mới đây cho hay, HLV Ten Hag nhiều khả năng sẽ không để CR7 ra đi trong phiên chợ Đông. Ngoài ra, lúc này Ronaldo cũng không nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng tại châu Âu. 

Newcastle nhắm hậu vệ MU

Theo tìm hiểu, hợp đồng giữa Luke Shaw và MU sẽ hết hạn vào tháng 6/2023. Hiện tại tuyển thủ Anh đã không còn giữ được phong độ cao nhưng vẫn có rất nhiều đội bóng quan tâm tới anh.

Tin chuyển nhượng 8/10: Barca lỗ 100 triệu euro, Ten Hag chốt tương lai MU  199305
Luke Shaw lọt vào tầm ngắm của Newcastle (Ảnh: Internet)

Thông tin từ Football Insider cho biết, Newcastle đang nhắm tới Luke Shaw trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Được biết, đội chủ sân St James' Park đánh giá rất cao Shaw, họ xem anh như một sự nâng cấp cho Matt Target - hậu vệ cánh trái số một của Chích chòe hiện tại.

Liverpool cạnh tranh Bellingham với Real

Hồi cuối tháng 9/2022, AS cho biết Liverpool và Real đang là hai đội bóng tích cực nhất trong việc theo đuổi ngôi sao đang lên Bellingham. 

Tin chuyển nhượng 8/10: Barca lỗ 100 triệu euro, Ten Hag chốt tương lai MU  199306
Bellingham vẫn là mục tiêu số 1 của cả Liverpool và Real Madrid (Ảnh: Internet)

Mới đây, truyền thông phương Tây tiết lộ, Real Madrid nhiều khả năng sẽ có được tuyển thủ Anh với giá hơn 100 triệu euro. Tuy nhiên, về phần mình, Liverpool cũng không hề tỏ ra kém cạnh khi quyết tâm theo đuổi đến cùng thương vụ nói trên. 

MU nhắm mua Milan Skriniar

Ở mùa giải năm nay, Harry Maguire đang tụt dốc không phanh và đánh mất luôn vị trí chính thức trong đội hình vào tay Lisandro Martinez. Hiện nhiều khả năng cầu thủ người Anh sẽ phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Tin chuyển nhượng 8/10: Barca lỗ 100 triệu euro, Ten Hag chốt tương lai MU  199309
MU nhắm Milan Skriniar của Inter Milan (Ảnh: Internet)

Chính vì vậy, lúc này MU đang nhắm đến một cái tên khác về để thế chỗ Maguire và người được đội chủ sân Old Trafford quan tâm là Milan Skriniar của Inter Milan. Tuy nhiên, theo Caught Offside, cái giá để Quỷ đỏ có được cầu thủ này sẽ không hề thấp. 

Quên Van Dijk đi, lộ diện trung vệ số một Ngoại hạng Anh

Không còn là ‘tứ trụ’, Ronaldo đã hết thời tại Man Utd?

Những khoảnh khắc đẹp của Bellingham trong màu áo Dortmund 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT