Quảng cáo

Ronaldo tự hào nói lời chia tay Manchester United

Thứ bảy, 08/10/2022 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh tương lai tại Old Trafford không còn chắc chắn, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn đầy tự hào khi phải nói lời tạm biệt với Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Sau hơn 1 thập kỷ xa cách, siêu sao Cristiano Ronaldo đã chính thức trở về mái nhà xưa Old Trafford vào mùa Hè năm ngoái. Dù đã 36, 37 tuổi nhưng trung phong người Bồ vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình khi ghi tới 18 bàn thắng cho MU - Về nhì ở cuộc đua Vua phá lưới của một giải đấu khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh. 

Ronaldo tự hào nói chia tay Manchester United 199485
Ronaldo là điểm sáng hiếm hoi trong một mùa giải đầy rẫy những khó khăn của Manchester United. Ảnh: internet

Tuy nhiên, "gió đã đổi chiều" từ sau khi HLV Erik ten Hag trở thành tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ. Ronaldo tỏ ra thất vọng và liên tục đòi ra đi hồi mùa Hè nhưng bất thành. Để rồi mùa giải năm nay thực sự trở thành một nỗi ác mộng của siêu sao người Bồ khi anh mới có vỏn vẹn 2 bàn thắng sau 10 trận đã qua. 

Bối cảnh đó nhiều khả năng sẽ khiến Ronaldo chia tay Old Trafford một lần nữa ở ngay tháng Giêng năm nay. Dù vậy, trung phong sinh năm 1985 vẫn rất tự hào khi chia sẻ với tờ Manchester Evening News: "Tôi luôn cảm thấy tự hào khi ở đây, là một phần của nơi này (Manchester United). Dù mọi chuyện có ra sao (ám chỉ việc ghi bàn kém) thì tôi vẫn luôn cố gắng không ngừng để đạt được những điều lớn lao". 

Ronaldo tự hào nói chia tay Manchester United 199486
Dù lần trở về Old Trafford này không quá thành công nhưng Ronaldo tỏ ra rất tự hào vì những di sản mà mình đã để lại nơi đây. Ảnh: internet

"Tôi ở đây không chỉ để ghi bàn mà còn giúp đỡ họ (những cầu thủ trẻ). Sau những gì đã trải qua thì họ thực sự cần tôi để tốt hơn, để tự tin hơn. Và tôi vui vì không phải ai cũng cần tới mình để có thể đóng góp được những gì tốt đẹp nhất cho đội bóng này". 

"Mỗi một ngày khi ngủ dậy, khi nhìn vào gương tôi đều cảm thấy tự hào, hãnh diện với di sản mà tôi đã tạo ra được.Tôi đã chiến thắng được chính bản thân mình và đó là điều tuyệt vời nhất". - Siêu sao người Bồ trải lòng. 

Phát biểu của Ronaldo đã ngay lập tức tạo ra một cơn sốt trên các mặt báo quốc tế. Đặc biệt là trong bối cảnh những lời đồn về việc cựu sao Real Madrid sẽ rời MU một lần nữa ngay tháng Giêng năm nay. HLV Erik ten Hag cũng đã cam đoan sẽ để CR7 ra đi nếu nhận được mức giá phù hợp. Dù vậy, những chia sẻ của Ronaldo hẳn cũng có lí do của nó.

Ronaldo tự hào nói chia tay Manchester United 199487
Dù có ghét Ronaldo tới đâu thì những người yêu mến Quỷ đỏ cũng phải thừa nhận rằng siêu sao người Bồ chính là huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford. Ảnh: internet

Nên nhớ rằng, chính siêu sao người Bồ đã cống hiến những gì tốt đẹp nhất của mình cho đoàn quân của Sir Alex thời đó (2003-2009). Và ở thời điểm này, chủ nhân của 5 danh hiệu QBV vẫn tỏ ra rất tự hào (dù không ghi được nhiều bàn thắng) khi đã cố gắng giúp đỡ các cầu thủ trẻ ở Old Trafford. Vì vậy, những gì mà Ronaldo nói ở trên chẳng khác nào một lời chia tay đầy tự hào với Manchester United! 

Không còn là ‘tứ trụ’, Ronaldo đã hết thời tại Man Utd?

Messi gặp chấn thương ngay trước thềm World Cup 2022

Ronaldo chăm chỉ luyện tập trước ngày ra quân C1 với MU ở mùa trước. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT