Quảng cáo

Messi gặp chấn thương ngay trước thềm World Cup 2022

Thứ bảy, 08/10/2022 13:23 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đang có phong độ cao trong màu áo PSG nhưng siêu sao Lionel Messi đã được thông báo là gặp phải chấn thương trong bối cảnh World Cup 2022 đang tới gần.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít ngày, PSG vừa có được một kết quả kém vui khi để Benfica cầm hòa 1-1 tại UEFA Champions League. Tâm điểm của trận đấu kể trên có lẽ sẽ là pha cứa lòng siêu phẩm của Lionel Messi - Bàn thắng đưa đoàn quân của HLV Galtier vươn lên dẫn trước. 

Messi gặp chấn thương ngay trước thềm World Cup 2022 199473
Ghi siêu phẩm vào lưới Benfica nhưng Messi vẫn bị thay ra với khuôn mặt đầy đau đớn. Ảnh: internet

Tuy nhiên, siêu sao người Argentina đã không thể ghi thêm bàn thắng nào sau đó. Thậm chí, tiền đạo 35 tuổi còn bất ngờ bị thay ra ở phút thứ 82 của trận đấu. Sau khi cuộc chạm trán khép lại, ông Galtier đã xoa dịu dư luận bằng việc nói rằng Messi "muốn xin thay người" nhưng có vẻ như sự thật không phải như vậy. 

Cụ thể, tờ Le Parsien số ra mới đây bất ngờ tiết lộ về việc cựu sao Barcelona đã gặp chấn thương. Theo đó, nguồn tin này khẳng định El Pulga cảm thấy đau nhức ở bắp chân và không thể thi đấu được thêm. Chấn thương này của Messi được cho là bởi siêu sao người Argentina đã phải "cày ải" quá nhiều.

Messi gặp chấn thương ngay trước thềm World Cup 2022 199474
Messi đang lấy lại phong độ của mình sau một mùa giải đầu tiên đầy sóng gió tại PSG. Ảnh: internet

Có thể khẳng định, việc cựu sao Barca đang có phong độ rất cao khiến cả HLV của PSG lần thuyền trưởng của Albiceleste đều không muốn anh phải vắng mặt trong đội hình. Tính rộng ra, Messi đang ghi bàn 6 trận liên tiếp cho cả PSG lẫn ĐTQG Argentina. Dù vậy, với tình hình này thì các bác sĩ kết luận tiền đạo 35 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 5 ngày đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt ở trận đấu với Reims tới đây.

Và thậm chí, sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương thì Messi nhiều khả năng cũng sẽ không ra sân đều đặn cho PSG như tình hình hiện tại nữa. Lí do là bởi siêu sao tới từ Nam Mỹ muốn dồn sức để tập trung hoàn toàn vào World Cup 2022 - Kỳ đại hội bóng đá cuối cùng mà Lionel Messi tham dự với tư cách cầu thủ của ĐTQG Argentina. 

Messi gặp chấn thương ngay trước thềm World Cup 2022 199475
Messi cần một chức vô địch World Cup để có thể hoàn tất trọn vẹn sự nghiệp lẫy lừng của mình. Ảnh: internet

Đương nhiên, mục tiêu lớn nhất của El Pulga là được có cơ hội cầm trên tay chiếc cúp vàng danh giá nhất mọi thời đại của môn thể thao vua. Năm 2014, Messi và Argentina đã bỏ lỡ cơ hội vô địch World Cup khi bị Đức đánh bại với tỉ số 1-0 ở trận chung kết. 

HLV PSG tiết lộ đau lòng, Messi cuối cùng đã 'gục ngã' ở cúp C1

"Haaland sau cùng cũng chỉ là con người"

Toàn bộ bàn thắng của Messi tại Ligue 1 mùa này. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT