Quảng cáo

Conte chính thức xác nhận cơ hội để Son Heung-min dự World Cup 2022

Chủ nhật, 06/11/2022 05:48 AM (GMT+7)

HLV Antonio Conte mới đây đã xác nhận Son Heung-min sẽ không thi đấu cho Tottenham trước thời điểm World Cup 2022 diễn ra.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian qua, chấn thương của Son Heung-min đang khiến NHM bóng đá Hàn Quốc sống trong lo âu khi nhiều khả năng đội trưởng của họ sẽ vắng mặt tại World Cup 2022. Tất nhiên không một ai muốn điều này xảy ra, do đó phía CLB chủ quản Tottenham đã tạo mọi điều kiện để siêu sao của họ kịp thời bình phục.

Conte chính thức xác nhận cơ hội để Son Heung-min dự World Cup 2022 214175
Tottenham đang làm mọi cách để Son Heung-min kịp thời bình phục trước World Cup 2022 (Ảnh: internet)

Trong bài phát biểu mới đây với Sky Sports, HLV trưởng Antonio Conte đã xác nhận Son Heung-min sẽ không chơi cho Tottenham cho đến World Cup 2022. Theo đó, ngoài cuộc đại chiến với Liverpool tới đây, trận đấu của Gà Trống với Leeds ở Ngoại hạng Anh cũng như Nottingham Forest tại Cúp liên đoàn đều sẽ vắng mặt tiền đạo người Hàn Quốc.

Được biết, đây là quyết định từ phía ban lãnh đạo Tottenham nhằm đảm bảo cho Son Heung-min có thể tham dự được giải đấu mà mọi cầu thủ hằng ao ước. Nhưng nói là vậy, trên thực tế thì không chắc cầu thủ 30 tuổi sẽ kịp thời bình phục chấn thương chứ chưa nói đến việc thi đấu cho sắc trắng thành Bắc London.

Conte chính thức xác nhận cơ hội để Son Heung-min dự World Cup 2022 214176
Ngoài trận đấu với Liverpool, rất may lịch thi đấu của Tottenham trước World Cup 2022 là không quá nặng (Ảnh: internet)

Ngoài ra, một thông tin vui là chiến lược gia người Ý khá tự tin về việc Son Heung-min có thể góp mặt tại Qatar sắp tới, đặc biệt điều này còn được khẳng định sau khi cầu thủ này đã trải qua ca phẫu thuật thành công. Tất nhiên, không ngoại trừ việc đội trưởng của ĐT Hàn Quốc sắp tới sẽ phải thi đấu với chiếc mặt nạ để đảm bảo an toàn.

Tại World Cup 2022, đội bóng xứ sở Kim Chi nằm ở bảng H cùng với các đối thủ Bồ Đào Nha, Uruguay và Ghana. Xét về thực lực cũng như phong độ các ngôi sao trong thời gian qua, cơ hội để đại diện châu Á vượt qua vòng bảng là có. 

Ronaldo và Bồ Đào Nha hưởng lợi thế cực lớn trước thềm World Cup 2022 212602
Son Heung-min và Kim Min-jae sẽ là đầu tàu của Hàn Quốc tại World Cup 2022 (Ảnh: internet)

Nhưng dù vậy, thành tích tốt nhiều khả năng sẽ chỉ xảy ra khi Hàn Quốc mang đến Qatar đội hình mạnh nhất của mình. Đặc biệt với tư cách là "người truyền lửa" cho các đồng đội, sự góp mặt của Son Heung-min chắc chắn sẽ vô cùng quan trọng.

Sau Son Heung-min, đến lượt Harry Kane được Tottenham chốt tương lai

Son Heung-min nguy cơ ở nhà, World Cup 2022 nhận chỉ trích thậm tệ

Son Heung-min được chào đón nồng nhiệt tại Singapore (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT