Quảng cáo

Son Heung-min chắc chắn vắng mặt trận Tottenham vs Liverpool

Thứ tư, 02/11/2022 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Chấn thương mới đây nhất của Son Heung-min khiến anh đang phải gặp rất nhiều tổn thất, trong đó đương nhiên phần nào ảnh hưởng tới World Cup 2022 sắp tới.

Chiến thắng trước Marseille tại lượt đấu cuối Cúp C1 mới đây đã trực tiếp đem về cho Tottenham tấm vé vào vòng knock-out với ngôi vị nhất bảng D. Tuy vậy họ cũng phải đón nhận tổn thất không hề nhỏ, khi mà tiền đạo Son Heung-min đã gặp chấn thương vùng mặt sau pha va chạm với cầu thủ Chancel Mbemba bên phía đối phương.

Son Heung-min chắc chắn vắng mặt trận Tottenham vs Liverpool 212575
Chấn thương của Son Heung-min là tin rất xấu với riêng Tottenham và cả ĐT Hàn Quốc (Ảnh: internet)

Tất nhiên, điều khiến người ta lo lắng hiện nay là liệu tiền đạo người Hàn Quốc có thể kịp bình phục trước World Cup 2022 sắp tới hay không. Tuy vậy khoan hãy nói tới vấn đề đó, số 7 của Tottenham chắc chắn sẽ phải vắng mặt ở trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần.

Theo điều luật của Liên đoàn bóng đá Anh (FA), những cầu thủ gặp chấn thương ở vùng đầu, đặc biệt do tác động vật lý sẽ buộc phải ngồi ngoài 7 ngày để theo dõi thêm tình hình sức khỏe. Trong khi đó, trận đấu giữa Tottenham vs Liverpool sẽ diễn ra vào ngày 6/11, có nghĩa tiền đạo 30 tuổi vẫn chưa hết thời gian cấm thi đấu.

Son Heung-min chắc chắn vắng mặt trận Tottenham vs Liverpool 212576
Sẽ là bất lợi rất lớn với Tottenham nếu thiếu vắng Son Heung-min trong trận chiến với Liverpool (Ảnh: internet)

Dù vắng mặt, nhưng theo tiết lộ từ HLV Christian Stellini (người thay thế HLV Antonio Conte vì bị cấm chỉ đạo) thì Son Heung-min đã có dấu hiệu tích cực hơn về chấn thương và đã có thể ăn mừng cùng các đồng đội sau chiến thắng. Tuy vậy, để chắc chắn hơn thì sẽ phải đợi kiểm tra y tế mới biết chính xác được tình hình.

Hàn Quốc sẽ mở màn chiến dịch World Cup 2022 trước đối thủ Uruguay vào ngày 24/11. Từ giờ đến thời điểm đó còn gần 3 tuần, hy vọng khoảng thời gian đó là đủ để "niềm tự hào châu Á" kịp thời bình phục và dẫn dắt xứ sở Kim Chi làm nên điều kỳ diệu tại Qatar năm nay.

Son Heung-min lên tiếng về thảm kịch Itaewon tại Hàn Quốc

Sau Son Heung-min, đến lượt Harry Kane được Tottenham chốt tương lai

Siêu phẩm của Son Heung-min từ thời còn thi đấu tại Bundesliga (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo