Quảng cáo

Tottenham đứng trước hiểm cảnh tại Champions League chỉ bởi HLV Conte

Thứ sáu, 28/10/2022 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Trước lượt đấu được cho là căng thẳng nhất tại vòng bảng Champions League, Tottenham đang đứng trước rất nhiều khó khăn sau án phạt mới đây của HLV Conte.

Trận hòa trước Sporting Lisbon ở lượt đấu thứ 5 Champions League vừa qua khiến Tottenham vẫn chưa thể giành tấm vé đi tiếp tại bảng D. Hiện tại, khoảng cách giữa 4 đội là không quá xa, do đó mọi bất ngờ vẫn còn đang ở trước mắt.

Tottenham đứng trước hiểm cảnh tại Champions League chỉ bởi HLV Conte 209927
Cục diện của bảng D đang trở nên rất khó lường khi bất kỳ đội bóng nào cũng vẫn còn cơ hội đi tiếp (Ảnh: internet)

Tottenham là đội nắm quyền tự quyết trong tay khi đang tạm đứng nhất bảng, tuy vậy chỉ cần một trận thua ở vòng đấu cuối cùng là đủ để những chú Gà Trống "bay màu" khỏi cúp C1 năm nay. Tuy nhiên ngay trước thềm trận cầu quan trọng đến vậy, họ lại đang phải nhận bất lợi vô cùng lớn.

Cụ thể, chiếc thẻ đỏ phải nhận ở cuộc đối đầu với Sporting Lisbon vừa qua khiến HLV Antonio Conte sẽ bị cấm chỉ đầu trong trận cầu sinh tử trước Marseille vào tuần tới. Trước đó, tình huống đến từ thời điểm phút 90+9 khi Harry Kane đã đưa bóng vào lưới nhưng không được trọng tài công nhận bởi lỗi việt vị. Chiến lược gia người Ý khi đó đã không kìm nổi sự tức giận và phản ứng thái quá với trọng tài.

Tottenham đứng trước hiểm cảnh tại Champions League chỉ bởi HLV Conte 209928
Chiếc thẻ đỏ không đáng có của Conte đang khiến Tottenham thực sự gặp nguy (Ảnh: internet)

Ngoài ra, UEFA cũng đang xem xét thêm về việc cấm chỉ đạo Conte trong những trận đấu khác nữa sau khi tiếp nhận các báo cáo của trọng tài. Có thể thấy, dù cho Tottenham giành quyền đi tiếp thì họ vẫn có nguy cơ thiếu vắng sự chỉ đạo của HLV trưởng đội bóng.

Phát biểu sau trận đấu khi đó, dù các trọng tài đã tham khảo VAR nhưng Conte vẫn một mực khẳng định những vị vua áo đen đã có phán quyết hoàn toàn sai lầm. Trên thực tế, Tottenham đã có một trận đấu áp đảo và tạo ra được nhiều cơ hội hơn, tuy nhiên việc không thể giành trọn vẹn 3 điểm phần nào là lý do khiến Conte nổi giận đến như vậy.

Tottenham đứng trước hiểm cảnh tại Champions League chỉ bởi HLV Conte 209929
Tình huống của Harry Kane ở những phút cuối trận là nguồn cơn những tranh cãi (Ảnh: internet)

Tottenham sẽ có chuyến làm khách trước Bournemouth trong khuôn khổ vòng 14 Ngoại hạng Anh trước khi hành quân đến nước Pháp để chuẩn bị cho trận đấu sinh tử với Marseille. Hãy cùng xem Harry Kane, Son Heung-min cùng các đồng đội có thể "vượt ải" như thế nào trong ngày thiếu vắng Conte.

Không chỉ Son-Kane, một loạt cầu thủ Tottenham bị Conte mắng xối xả

Tottenham chốt hạ thương vụ Son Heung-min gia nhập Real Madrid

Những trận đấu khai màn hoành tráng của CLB Tottenham (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT