Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Jurgen Klopp nhận án phạt sau thẻ đỏ trận Liverpool vs Man City

Thứ năm, 27/10/2022 22:06 PM (GMT+7)
A A+

Dù trận đấu giữa Liverpool vs Man City đã diễn ra khá lâu, tuy nhiên giờ đây FA mới chính thức công bố án phạt sau chiếc thẻ đỏ của HLV Jurgen Klopp.

Kết thúc trận đại chiến tại Anfield vào hôm 16/10, Liverpool là đội được hưởng niềm vui chiến thắng sau khi đánh bại Man City đầy bất ngờ với tỷ số 1-0. Dù vậy, The Kop vẫn chẳng thể trọn vẹn niềm vui khi HLV Jurgen Klopp phải rời sân bởi chiếc thẻ đỏ do lỗi phản ứng với trọng tài.

CHÍNH THỨC: Jurgen Klopp nhận án phạt sau thẻ đỏ trận Liverpool vs Man City 209722
Jurgen Klopp đã phải nhận thẻ đỏ sau hành động hét vào mặt trọng tài biên ở trận đấu giữa Liverpool và Man City (Ảnh: internet)

Rất may, chiến lược gia người Đức vẫn có thể góp mặt trong trận đấu tiếp theo của Liverpool trước West Ham. Nhưng "chạy trời sao khỏi nắng", ông cuối cùng cũng phải nhận sự "trừng phạt" cho một phút thái quá của mình trước đó.

Trang chủ của FA (Liên đoàn bóng đá Anh) mới đây đã chính thức ban bố án phạt dành cho HLV Jurgen Klopp. Theo đó, bất ngờ thay khi thuyền trưởng của The Kop chỉ phải nhận mức phạt tiền là 30.000 Bảng, ngoài ra cũng chẳng hề bị cấm chỉ đạo trận đấu nào sau đó.

CHÍNH THỨC: Jurgen Klopp nhận án phạt sau thẻ đỏ trận Liverpool vs Man City 209724
Hình phạt do FA công bố được cho là quá nhẹ nhàng với Jurgen Klopp (Ảnh: internet)

Tuy nhiên theo rất nhiều ý kiến, án phạt được đưa ra là khá công bằng bởi đơn giản đó chỉ là một hành động có phần thiếu bình tĩnh trong lúc nóng giận. Mức tiền phạt thực chất chẳng đáng là bao so với HLV Klopp, do đó ông có lẽ nên cảm thấy may mắn vì trên hết là sẽ không phải vắng mặt trong các trận đấu quan trọng sắp tới của Liverpool.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, hình phạt "nương tay" này của FA cũng như một lời cảnh cáo tới Klopp, bởi chắc chắn sẽ không có chuyện dễ dàng như vậy nếu ông tiếp tục tái phạm. Vậy nên, điều mà thuyền trưởng của Lữ đoàn đỏ cần thêm ắt hẳn là một cái đầu lạnh ở những trận đấu sắp tới.

Lộ diện cái tên thay thế Jurgen Klopp tại Liverpool

Khó tin khi Klopp, Haaland là nguồn cơn của 'thảm họa' Nunez

Những điều cần biết về bảng đấu của Liverpool tại Champions League (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT