Quảng cáo

Liverpool thiếu vắng Nunez, Thiago bởi lý do 'có một không hai'

Thứ bảy, 22/10/2022 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool bước vào trận đấu với Nottingham Forest mà không có 2 trụ cột là Nunez và Thiago, tuy vậy lý do khiến họ vắng mặt quả thật là khó tin.

Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Nottingham Forest trong khuôn khổ vòng 13 giải Ngoại hạng Anh. Ở thời điểm hiện tại, thầy trò Jurgen Klopp bắt buộc phải giành 3 điểm trong trận đấu này nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng vào top 4. Tuy vậy, "cơn bão" chấn thương đang thực sự khiến Lữ đoàn đỏ gặp khó khăn ở mùa giải năm nay.

Liverpool thiếu vắng Nunez, Thiago bởi lý do 'có một không hai' 206927
Những ca chấn thương là một phần nguyên nhân khiến Liverpool đang sa sút phong độ ở mùa giải năm nay (Ảnh: internet)

Theo danh sách xuất phát mà BTC công bố, Liverpool sẽ thiếu đi 2 cái tên khá quan trọng là Darwin Nunez và Thiago trong trận đấu lần này. Tất nhiên điều ai cũng biết là họ đều đang gặp phải chấn thương, nhưng nếu nói theo chiều hướng khác thì đó nên được coi là sự cố thì hơn.

Cụ thể, HLV Jurgen Klopp tiết lộ Nunez đã sớm bình phục chấn thương gân kheo, tuy nhiên tiền đạo người Uruguay hiện chưa đủ thể lực để tham gia trận đấu lần này. Trong khi đó, Thiago thậm chí còn gặp phải điều "khó tin" hơn khi tiền vệ người Tây Ban Nha bị nhiễm trùng tai nặng vào đêm trước trận đấu.

Liverpool thiếu vắng Nunez, Thiago bởi lý do 'có một không hai' 206930
Tỏa sáng chưa lâu nhưng Nunez đã ngay lập tức vắng mặt ở trận đấu lần này (Ảnh: internet)

Có thể thấy, không phải những chấn thương quá nặng như trường hợp của Diogo Jota hay Luis Diaz nhưng Liverpool vẫn chẳng thể ra sân với đội hình mạnh nhất. Tất nhiên trước đối thủ như Nottingham Forest thì điều này không quá quan trọng, tuy vậy ở các trận đấu mang tính quyết định thì đây là thiệt thòi không đáng có với The Kop.

Trận đấu giữa Liverpool vs Nottingham Forest sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 22/10. Thầy trò HLV Jurgen Klopp hiện vẫn đang nằm ngoài nhóm dự cúp châu Âu, do đó họ buộc phải có 3 điểm trong chuyến làm khách lần này nếu không muốn sớm từ bỏ cuộc đua top 4 năm nay.

Ronaldo, Messi bất ngờ được Liverpool đem ra làm tấm gương sáng

Liverpool vẫn khiến Man City phải 'sôi máu' hậu đại chiến nước Anh

Những điều cần biết về bảng đấu của Liverpool tại Champions League mùa giải 2022/23 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT