Quảng cáo

Liverpool vs Nottingham: 3 điểm nóng quyết định trận đấu

Thứ bảy, 22/10/2022 12:08 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool sẽ hành quân tới làm khách trước Nottingham Forest thứ bảy này khi 3 điểm nóng trên sân có thể quyết định kết quả trận đấu tại City Ground.

Liverpool và Nottingham là hai trong số những cái tên không có được khởi đầu tốt ở mùa giải năm nay. Mọi thứ có vẻ đã thay đổi cho đến trước vòng 13 Ngoại hạng Anh. 

liverpool vs nottingham 3 diem nong quyet dinh tran dau 1
Liverpool có sự tự tin cao độ sau khi đánh bại Man City và West Ham

Liverpool bằng việc đánh bại lần lượt Man City và West Ham đã phần nào đánh dấu sự trở lại với cuộc đua top đầu. Trong khi đó, Nottingham vẫn chưa thể có thêm chiến thắng sau khi đánh bại West Ham vào ngày 14 tháng 8 và đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Hàng tiền vệ bị tàn phá bởi chấn thương hồi đầu mùa của The Reds gần như đã bình phục hoàn toàn, khi chỉ còn trường hợp của Arthur Melo sẽ chỉ trở lại vào đầu năm mới. Trong khi đó, hàng công của Klopp thiếu vắng bộ đôi quan trọng là Luis Diaz  và  Diogo Jota.

liverpool vs nottingham 3 diem nong quyet dinh tran dau 2
Nottingham Forest hiện đang đứng cuối trên BXH

Forest cũng gặp khó khăn liên quan đến các chấn thương với 5 cầu thủ chủ chốt có khả năng phải ngồi ngoài là Harry Toffolo, Renan Lodi, Lewis O'Brien, Jack Colback và Moussa Niakhate.

Dẫu vậy, trận đấu tại City Ground vẫn hứa hẹn nhiều tình huống đáng chú ý, đặc biệt là ba điểm nóng chính trên sân với những cuộc đối đầu trực tiếp giữa các cầu thủ.

Mohamed Salah vs Neco Williams

Cựu cầu thủ Liverpool, Neco Williams sẽ có nhiệm vụ vô cùng khó khăn khi đối mặt với Mohamed Salah bên cánh phải. Hậu vệ 21 tuổi đã có những bước trưởng thành lớn sau khi chuyển tới Forest hè qua, nhưng có lẽ sẽ là không dễ dàng để ngăn cản một Salah vô cùng kinh nghiệm.

liverpool vs nottingham 3 diem nong quyet dinh tran dau 3
Williams sẽ phải nỗ lực ngăn chặn Salah

Chưa kể việc Neco Williams sẽ rất khó để hỗ trợ tấn công nếu nhìn vào khả năng chuyển trạng thái của Liverpool trước Man City. Nơi họ đã khai thác triệt để việc Joao Cancelo dâng cao với những đường chuyền dài chuẩn xác của Thiago Alcantara, Virgil Van Dijk  hay thậm chí Alisson.

Trent Alexander-Arnold vs Jesse Lingard

Trent Alexander-Arnold đã vấp phải rất nhiều chỉ trích về khả năng phòng ngự của mình. Những tình huống tranh chấp tay đôi chưa bao giờ là điểm mạnh của hậu vệ người Anh. Dẫu vậy, Klopp đã cố gắng thay đổi điều này bằng việc hạn chế để hậu vệ 24 tuổi dâng quá cao trong những trận đấu gần đây.

liverpool vs nottingham 3 diem nong quyet dinh tran dau 4
Arnold và Lingard sẽ là một trong những màn đối đầu đáng chú ý nhất

Jesse Lingard sẽ tìm cách tận dụng những khoảng trống phía sau số 66 của Arnold ở những tình huống anh dâng cao. Brennan Johnson sẽ hỗ trợ cho Lingard để tấn công vào hành lang phải của Liverpool. 

Lingard đã phải vật lộn để tìm lại phong độ của mình trong mùa giải này và chưa thể có bàn thắng nào sau 599 phút thi đấu. Đối đầu với Liverpool sẽ là cơ hội để cựu cầu thủ United thể hiện bản thân.

Virgil Van Dijk vs Brennan Johnson

Brennan Johnson là một tài năng trẻ vô cùng thú vị và cái tên đáng chú ý cho trận đấu này. Cầu thủ 21 tuổi đã ghi 19 bàn trên mọi đấu trường mùa trước để giúp Forest trở lại Ngoại hạng Anh và vẫn đang tiếp tục phong độ mùa này.

liverpool vs nottingham 3 diem nong quyet dinh tran dau 5
Van Dijk cần thể hiện sự chắc chắn để giúp Liverpool đứng vững

Nhưng anh ta sẽ phải đối đầu với một trong những trung vệ xuất sắc nhất hành tinh, Virgil van Dijk. Dù không còn ở giai đoạn phong độ cao nhất, nhưng trung vệ người Hà Lan luôn thể hiện sự chắc chắn của mình ở những trận đấu quan trọng. Và tốt hơn hết anh nên thể hiện điều đó trước Nottingham để cản chân Johnson và Lingard.

Trận đấu giữa Liverpool và Nottingham sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 22/10, theo giờ Việt Nam. Đoàn quân của Klopp hiện đang đứng thứ 7 trên BXH với 16 điểm sau 10 trận đã đấu. Trong khi Nottingham mới chỉ có 6 điểm sau 11 trận.

Potter nhắc Chelsea về 4 'mối đe dọa' của Man United

HLV Klopp: "Liverpool cần từng bước thực hiện tham vọng"

Video Klopp khen Nunez trước trận đấu
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT