Quảng cáo

Ronaldo nổi loạn, Mourinho chỉ Ten Hag cách 'dạy dỗ'

Thứ bảy, 22/10/2022 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho đã chia sẻ về cách quản lý những cầu thủ như Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ người Bồ Đào Nha phải nhận hình phạt của Ten Hag tại Man United.

Ronaldo đã không được tập luyện cùng đội một sau khi HLV Erik ten Hag đưa ra hình phạt cho hành vi từ chối vào sân thay người và tự ý bỏ về trong trận đấu với Tottenham hôm 20/10. 

Ronaldo nổi loạn, Mourinho chỉ Ten Hag cách 'dạy dỗ' 206622
Ten Hag trừng phạt Ronaldo sau hành vi thiếu chuyên nghiệp ở trận đấu với Tottenham

Mối quan hệ giữa Ronaldo và Ten Hag rõ ràng đã chạm đáy sau những sự vụ gần đây và khiến nhiều thông tin cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể ra đi vào tháng 1 tới. Ten Hag nhận được nhiều lời khen sau quyết định trừng phạt Ronaldo, nhưng cựu thuyền trưởng Ajax cũng đối mặt với những chỉ trích vì cách đối xử với chủ nhân của 5 Quả bóng vàng.

Sau những tin tức về án phạt của Ronaldo, cựu huấn luyện viên của Man United, Jose Mourinho đã đưa ra những chia sẻ về cách tốt nhất để quản lý những cầu thủ có “số má” như cựu sao Real Madrid.

Ronaldo nổi loạn, Mourinho chỉ Ten Hag cách 'dạy dỗ' 206623
Mourinho từng có thời gian dẫn dắt Ronaldo tại Real

Mourinho từng có thời gian dẫn dắt Ronaldo khi hai người còn làm việc tại Real Madrid. Ông chia sẻ: “Nếu bạn không thể huấn luyện những cầu thủ lớn, bạn sẽ không thể huấn luyện bất cứ ai. Điều quan trọng mà một huấn luyện viên cần hiểu ở trường hợp này là bạn sẽ không cần dạy các cầu thủ đó cách chơi bóng".

Mourinho nói thêm: “Bạn sẽ không dạy Ronaldo cách sút phạt, bạn sẽ không dạy Ibrahimovic cách giữ bóng bằng ngực, bạn sẽ không dạy Drogba cách tấn công và ghi bàn bằng đầu. Nhưng bạn phải dạy họ cách chơi bóng với tập thể”.

Ronaldo nổi loạn, Mourinho chỉ Ten Hag cách 'dạy dỗ' 206626
Mourinho khuyên Ten Hag nên dạy Ronaldo cách thi đấu với tập thể

Sau sự vụ tại Old Trafford, Ronaldo đã đích thân lên tiếng trên trang cá nhân của mình nhưng tuyệt nhiên anh không đưa ra lời xin lỗi với Ten Hag hay với đội bóng của anh. Rõ ràng đây là hành vi không thể chấp nhận được với một cầu thủ chuyên nghiệp.

Việc đến sân thi đấu và rời sân cùng toàn đội đã trở thành một luật bất thành văn với bất cứ đội bóng nào. Nhưng có vẻ điều này không xảy ra với Ronaldo khi đây không phải lần đầu cựu sao Real và Juventus tự ý bỏ về trước khi trận đấu kết thúc.

Ronaldo nổi loạn, Mourinho chỉ Ten Hag cách 'dạy dỗ' 206627
Ronaldo sẽ không được thi đấu trước Chelsea

Trước mắt Man United sẽ là trận cầu tâm điểm vòng 13 với Chelsea. Ronaldo như đã biết, sẽ không được tham dự trận đấu này. Hai đội sẽ bắt đầu cuộc đấu vào 23h30 ngày 22/10, giờ Việt Nam. 90 phút tại Stamford Bridge sẽ mang tiếng nói không nhỏ để quyết định tới cuộc đua top 4 ở mùa giải năm nay.

Graham Potter nói gì trước cơ hội thứ 2 đả bại MU ở mùa giải năm nay?

Đại diện của Erling Haaland xác nhận vụ thân chủ rời Man City

Video phỏng vấn Ten Hag trước trận đấu với Chelsea
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT