Quảng cáo

Nóng: Ronaldo chính thức lên tiếng sau sự vụ tại Old Trafford

Thứ sáu, 21/10/2022 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã phá vỡ sự im lặng của mình sau khi xuất hiện thông tin anh từ chối vào sân thay người trong trận gặp Tottenham Hotspur.

Man United đã có chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Tottenham tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng 12 Ngoại hạng Anh. Dẫu vậy, Ronaldo đã làm lu mờ màn trình diễn của toàn đội sau khi rời khỏi trận đấu khi mà tiếng còi mãn cuộc chưa vang lên.

Nóng: Ronaldo chính thức lên tiếng sau sự vụ tại Old Trafford 205993
Ronaldo đã bỏ vào đường hầm trước khi trận đấu giữa Man United và Tottenham kết thúc

Sự việc này sau đó được giải thích bằng việc Ronaldo đã từ chối vào sân thay người và United đã đưa ra hình phạt cho chủ nhân của 5 Quả bóng vàng bằng cách không điền tên anh cho đội hình thi đấu trước Chelsea cuối tuần này. Và chỉ sau ít giờ, đích thân siêu sao người Bồ Đào Nha đã lên tiếng chính thức trên trang cá nhân của mình về những vấn đề liên quan. 

Ronaldo viết: “Tôi luôn cố gắng sống và thi đấu một cách chuyên nghiệp. Tôi tôn trọng các đồng đội, đối thủ và huấn luyện viên của mình. Điều đó chưa bao giờ thay đổi. Sự tôn trọng luôn là yếu tố chính xuyên suốt sự nghiệp của tôi.

Nóng: Ronaldo chính thức lên tiếng sau sự vụ tại Old Trafford 205994
Ronaldo chính thức lên tiếng về vụ việc trên trang cá nhân

Tôi đã có nhận thức về sự tôn trọng từ khi rất trẻ, tôi luôn noi gương các đàn anh, những người có kinh nghiệm bởi họ rất quan trọng với tôi. Vì vậy, sau khi đã thành công, tôi luôn cố gắng trở thành tấm gương cho các cầu thủ trẻ ở những đội bóng tôi từng đầu quân. Thật không may, sự nóng nảy ở một số thời điểm lại là lựa chọn khả dĩ nhất.

Hiện tại, tôi chỉ cảm thấy mình nên trở lại và tập luyện chăm chỉ tại Carrington. Hỗ trợ các đồng đội và sẵn sàng cho mọi thứ trong bất kỳ trận đấu nào. Tôi không bao giờ đầu hàng trước áp lực. Đó là điều chưa bao giờ xảy ra. Đây là Manchester United, và chúng tôi cần phải đoàn kết để đứng vững trước mọi khó khăn”.

Nóng: Ronaldo chính thức lên tiếng sau sự vụ tại Old Trafford 205995
Ronaldo sẽ không được tham dự trận đấu với Chelsea cuối tuần này

Quyết định để Ronaldo tập luyện một mình được cho là do mong muốn từ phía Erik ten Hag nhưng đây cũng được cho là hình phạt từ ban lãnh đạo United. Ronaldo sẽ tiếp tục không ra sân trước Chelsea (trận đấu diễn ra vào lúc 23h30, ngày 22/10 giờ Việt Nam) và rõ ràng đó không phải câu chuyện tốt cho cả siêu sao người Bồ và Man United.

Nhọc nhằn đánh bại PSV, Arsenal thẳng tiến vào vòng knock-out Europa League

Highlight Arsenal vs PSV: Granit Xhaka volley ấn tượng, Arsenal giành 3 điểm khó khăn

Video Ten Hag nói về tình huống Ronaldo bỏ về trước khi trận đấu kết thúc
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT