Quảng cáo

Nóng: ‘Đại kình địch’ PSG nhắm Ronaldo về đối đầu Messi

Thứ bảy, 22/10/2022 05:05 AM (GMT+7)
A A+

Với tình hình ngày càng căng thẳng như hiện tại, rất có khả năng Ronaldo sẽ chia tay MU trong thời gian tới.

Trong những ngày qua, truyền thông thế giới đã tốn rất nhiều giấy mực để cập nhập về tình hình của Ronaldo sau khi anh có hành động vùng vằng bỏ vào đường hầm trong khi trận đấu giữa MU và Tottenham vẫn đang được diễn ra.

Mới nhất, HLV Ten Hag đã tuyên bố sẽ không đăng ký Ronaldo vào danh sách dự trận đấu với Chelsea vào ngày 22/10 tới. Và trước tình hình này, nhiều thông tin cho biết khả năng cao CR7 sẽ chia tay MU trong tương lai gần.

Nóng: ‘Đại kình địch’ PSG nhắm Ronaldo về đối đầu Messi 206533
Ronaldo bị loại ra khỏi danh sách thi đấu của MU trong chuyến làm khách đến sân của Chelsea (Ảnh: Internet)

Hôm 21/10, tờ Goal đã dẫn thông tin từ RMC Sport về việc Chủ tịch Pablo Longoria của Marseille ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của siêu sao người Bồ Đào Nha. “Chúng tôi luôn thảo luận về việc chiêu mộ Ronaldo. Marseille luôn muốn làm mới mình. Tuy nhiên, mọi việc chúng tôi làm cũng phải phù hợp với CLB và đặc biệt là phù hợp với túi tiền của mình. Chúng tôi muốn hướng đến một tập thể đoàn kết, mọi cầu thủ luôn cống hiến vì đội bóng”.

Ở mùa giải năm nay, Ronaldo đã đánh mất vị trí chính thức vào tay các cầu thủ trẻ. Anh chủ yếu được ra sân ở Europa League. Trong khi đó, ở Ngoại hạng Anh, cựu sao Real phải ngồi dự bị khá nhiều và thậm chí trong những trận đấu quan trọng anh không được ra sân phút nào, điển hình đó là màn đọ sức với Man City.

Nóng: ‘Đại kình địch’ PSG nhắm Ronaldo về đối đầu Messi 206534
Messi được xem là đối trọng lớn nhất của Ronaldo trong suốt gần 2 thập kỷ qua (Ảnh: Internet)

Quay lại với Marseille, theo nhiều đánh giá đây là đội bóng phù hợp với Ronaldo vào thời điểm hiện tại. Ngoài ra Ligue 1 cũng là một giải đấu không thiên quá nhiều về thể lực và tốc độ nên đây có thể là điểm đến lý tưởng với anh.

Đặc biệt, nếu gia nhập Marseille, cựu sao Real sẽ có dịp được gặp lại Messi – người được xem là đối trọng lớn nhất trong suốt cả sự nghiệp đỉnh cao của Ronaldo. Hơn nữa “Les Phocéens” cũng được xem là “đại kình địch” của PSG và nếu CR7 gia nhập đội bóng này, NHM sẽ lại được chứng kiến một trận “siêu kinh điển” với sự góp mặt của hai ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới. 

Không còn niềm tin với Xavi, Barca đưa thầy cũ Chelsea về làm tướng

Đội tuyển Argentina nhận tin mừng, Messi thêm cơ hội vô địch World Cup

Màn trình diễn của Ronaldo ở mùa giải 2022/23 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo