Quảng cáo

Messi báo tin cực vui trước thềm World Cup 2022

Thứ sáu, 21/10/2022 17:35 PM (GMT+7)

Messi khẳng định tham vọng bản thân trước kỳ World Cup cuối cùng trong màu áo Argentina.

World Cup 2022 đang cận kề và với đội hình chất lượng cùng phong độ cao hiện tại, Argentina được đánh giá là một trong những ứng cử viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch World Cup 2022. Với những gì đã thể hiện, người hâm mộ có quyền tin vào một kỳ World Cup thành công với Argentina.

Messi báo thêm tin vui sau khi nhận giải thưởng danh giá Ligue 1 206373
Messi còn thiếu danh hiệu World Cup để trở nên vĩ đại như bậc tiền bối Maradona. Ảnh: Internet

Kể từ sau thất bại trước Brazil vào năm 2019 tại bán kết Copa America, Argentina lột xác dưới thời HLV Lionel Scaloni với mạch trận bất bại kéo dài lên tới con số 33 trận. Trong giai đoạn này, Argentina giành danh hiệu Copa America 2021 và đồng thời là danh hiệu lớn đầu tiên kể từ năm 1993.

Với cá nhân Messi, kỳ World Cup sắp tới là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của El Pulga. 3 kỳ World Cup trước đó, thành tích tốt nhất của Messi là tấm huy chương bạc khi để thua người Đức ở kỳ World Cup 2014. Chắc chắn, Messi muốn chinh phục danh hiệu cao quý nhất trong thế giới bóng đá ở lần cuối cùng cầu thủ 35 tuổi tham gia ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Messi báo thêm tin vui sau khi nhận giải thưởng danh giá Ligue 1 206374
Messi từng rất gần với danh hiệu World Cup nhưng để tuột mất đầy cay đắng. Ảnh: Internet

Chia sẻ với tờ AS về tham vọng của bản thân trước World Cup 2022, Messi báo tin mừng cho các cổ động viên: "Tôi cảm thấy may mắn khi ở độ tuổi 35, mình vẫn có thể tham dự World Cup. Hiện tại, tôi cảm thấy bản thân khỏe mạnh và có tinh thần phấn chấn. Mọi thứ đều ổn hơn so với năm ngoái, thời điểm tôi mới cập bến PSG."

"Với mọi người dân Argentina, chúng tôi luôn coi đội tuyển của mình là số 1, là ứng viên vô địch của mọi giải đấu mà chúng tôi tham dự. Tuy nhiên, thực tế luôn luôn khác xa. World Cup là giải đấu có mức độ cạnh tranh lớn và phải nỗ lực hết sức mới có cơ hội vô địch. Argentina có tham vọng lớn, nhưng cũng có nhiều đội bóng khác có tham vọng tương tự. "

Messi báo thêm tin vui sau khi nhận giải thưởng danh giá Ligue 1 206375
Messi đang vô cùng sung sức trước thềm World Cup 2022. Ảnh: Internet

Hiện tại, Messi đang thể hiện phong độ cao trong màu áo PSG. Từ đầu mùa giải,  Messi ghi 5 bàn và có 7 kiến tạo ở Ligue 1. Mới đây nhất, Messi vừa giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của Ligue 1. Tại Champions League, tiền đạo 35 tuổi có thêm 2 pha lập công và 1 kiến tạo. Những chia sẻ trên cho thấy Messi hoàn toàn sung sức và sẵn sàng cho lần cuối chinh phục danh hiệu World Cup cùng Argentina.

Chê bai tuyển Ghana, sao Arsenal nguy cơ ngồi nhà xem World Cup 2022

ĐT Iran nguy cơ bị trừng phạt, kịch bản điên rồ Italia đá World Cup 2022

Messi và sự nghiệp vĩ đại tại Argentina. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT