Quảng cáo

Quá bất lực với đàn em, Messi tính chuyện 'đào tẩu' khỏi PSG?

Thứ năm, 20/10/2022 04:29 AM (GMT+7)
A A+

Dù PSG đã có những biện pháp để giải hòa nhưng mối quan hệ giữa Neymar và Mbappe vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Cách đây không lâu, phóng viên Veronica Brunati (Argentina) tiết lộ Messi có thể sẽ tái hợp Barcelona vào tháng 7/2023. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, thông tin này không xác thực và rất khó có thể xảy ra trong bối cảnh hiện tại.

Nhưng NHM sẽ phải có cái nhìn khác về thông tin này nếu như tình hình của PSG trong thời gian tới vẫn không thay đổi và những cuộc đấu đá giữa Neymar với Mbappe không có dấu hiệu hạ nhiệt.

afp_en_330280c3ae23b64d425ee2f4deec440eeba13d2c_pgbw
Mối quan hệ giữa Neymar và Mbappe ngày càng trở nên xấu đi (Ảnh: Getty)

Trong thời gian gần đây, rất nhiều tờ báo phương Tây cho biết Mbappe đang tố cáo PSG không giữ lời khi từ chối thực hiện những gì họ hứa với anh khi gia hạn hợp đồng hồi Hè 2022. Cụ thể, “gã nhà giàu” nước Pháp không mua thêm trung phong cắm và để anh phải chơi ở vị trí này. Ngoài ra, đội bóng nước Pháp cũng không bán Neymar như những lời hứa hẹn trước đó.

Trước những phát ngôn ngày càng ngông cuồng và không kiểm soát của chân sút sinh năm 1998, giới chủ PSG được cho là không hài lòng và sẽ có những hình phạt thích đáng cho anh. Tuy nhiên, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ không để anh toại nguyện việc ra đi trong tháng 1/2023.

Chán cảnh Neymar và Mbappe đấu đá, Messi muốn trở về Barca?  205509
Theo nhiều nguồn tin Mbappe đang đòi được ra đi ngay trong tháng 1/2023 (Ảnh: Internet)

Tất nhiên khi Mbappe và Neymar tiếp tục bị ép phải sống “chung một mái nhà” thì việc xảy ra những mâu thuẫn là điều không thể tránh khỏi. Và với một người vốn ưa hòa bình như Messi thì sẽ không chịu được cảnh đấu đá, tranh giành quyền lực giữa hai tính cách có phần bướng bỉnh này.

Tình cảnh của Messi lúc này tương tự như việc anh đang bị “xô đi – đẩy lại” giữa hai dòng nước đối nghịch nhau và đây không phải là môi trường thích hợp để siêu sao người Argentina tiếp tục trình diễn thứ bóng đá ở đẳng cấp cao nhất.

Chán cảnh Neymar và Mbappe đấu đá, Messi muốn trở về Barca?  205510
Messi đang cảm thấy chán nản khi thường xuyên phải chứng kiến Mbappe và Neymar đấu đá nhau (Ảnh: Internet)

Lúc này một vấn đề được đặt ra là liệu Messi sẽ lại đứng ra để giải quyết những mâu thuẫn giữa hai ngôi sao nói trên hay anh sẽ quay lại khoác áo Barca – nơi luôn mở rộng cửa chờ anh trở về. Trước câu hỏi này, nhiều người tin tưởng anh sẽ trở lại sân Nou Camp và hoàn thiện nốt những chương cuối cùng của sự nghiệp.

Không nghe lời Rangnick, MU phải trả giá cực đắt vì tầm nhìn hạn hẹp

Đội tuyển Argentina nhận tin mừng, Messi thêm cơ hội vô địch World Cup

Các bàn thắng của Messi ở mùa giải 2022/23 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT