Quảng cáo

Gợi ý chuyển nhượng Ronaldo: 'Ở lại MU hoặc tái đấu Messi'

Thứ hai, 17/10/2022 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Ronaldo với MU vẫn đang để bỏ ngỏ, tuy nhiên anh hoàn toàn có cơ hội đối đầu với 'đại kình địch' Messi một lần nữa nếu muốn.

Nghe nội dung bài viết

Phong độ không tốt ở mùa giải năm nay khiến Ronaldo dường như đang xem xét việc rời MU ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Đích thân HLV Erik ten Hag đã "phê duyệt" cho quyết định này, tuy nhiên bến đỗ tiếp theo của siêu sao người Bồ thì vẫn đang là một dấu hỏi lớn.

Gợi ý chuyển nhượng Ronaldo: 'Ở lại MU hoặc tái đấu Messi' 204167
Tuổi tác đang dần khiến Ngoại hạng Anh trở nên có phần quá sức với Ronaldo (Ảnh: internet)

Rất nhiều ý kiến cho rằng việc Ronaldo tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford sẽ là tốt nhất cho cả đôi bên. Bản thân chủ nhân của 5 QBV vẫn có đủ đẳng cấp để chinh chiến ở những giải đấu khắc nghiệt, tuy nhiên tuổi 37 sẽ là trở ngại rất lớn trong việc tìm kiếm danh hiệu của Ronaldo tại nước Anh.

Do đó, việc chuyển sang một môi trường bóng đá có ít sự cạnh tranh hơn cũng là ý kiến không tồi. Theo "ông hoàng" chuyển nhượng Fabrizio Romano, Ligue 1 sẽ là điểm đến lý tưởng nhất cho Ronaldo ở thời điểm này. Cụ thể, MU hoàn toàn có khả năng thực hiện thương vụ hoán đổi số 7 của họ với tiền đạo Jonathan David hiện thuộc biên chế CLB Lille.

Romano cho rằng đây sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho MU nếu Ronaldo rời đi. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo 22 tuổi đã có tới 9 bàn thắng sau 11 trận đã qua tại Ligue 1, đồng thời cùng với Neymar của PSG san sẻ vị trí dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Những màn thể hiện đẳng cấp trong thời gian qua khiến David hiện là một trong những mục tiêu được săn đón bậc nhất tại châu Âu.

Gợi ý chuyển nhượng Ronaldo: 'Ở lại MU hoặc tái đấu Messi' 204170
Jonathan David hiện đang là một trong những chân sút tốt nhất châu Âu thời điểm hiện tại (Ảnh: internet)

Do đó, với việc chỉ mới 22 tuổi thì đây hoàn toàn là một lựa chọn ưa thích của HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên để thương vụ này xảy ra, nhiều khả năng sẽ phải có một cuộc hoán đổi với việc Ronaldo sẽ gia nhập Lille ở mùa Đông sắp tới. Nếu điều này là sự thật, NHM bóng đá trên toàn thế giới chuẩn bị được chứng kiến lại màn đối đầu kinh điển giữa Ronaldo và Messi ngay tại Ligue 1.

Gợi ý chuyển nhượng Ronaldo: 'Ở lại MU hoặc tái đấu Messi' 204176
Những màn so tài giữa Ronaldo và Messi vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, dù cho phong độ của cả 2 hiện tại là hoàn toàn trái ngược (Ảnh: internet)

Tất nhiên, vấn đề quay trở lại việc Ronaldo liệu có đồng ý gia nhập Lille hay không? Nên nhớ, đội bóng nước Pháp không sở hữu tấm vé dự C1 mùa giải năm nay, trong khi đó lại là điều mà "Mr. Champions League" hằng ao ước. Do đó, không chắc việc được tái đấu với Messi là đủ để siêu sao người Bồ quyết dứt áo tới một bến đỗ "tầm trung" như vậy.

Chelsea sẽ biến Ronaldo trở thành thương vụ vĩ đại nhất lịch sử CLB

'Sir Alex nên chấp nhận sự thật Messi giỏi hơn Ronaldo'

Messi sút phạt đẳng cấp vào lưới Liverpool tại cúp C1 mùa giải 2018/19 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT