Quảng cáo

Ronaldo có thể đưa ra quyết định bất ngờ về tương lai với MU

Thứ sáu, 14/10/2022 18:33 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Ronaldo và MU vẫn đang để bỏ ngỏ, do đó mọi quyết định hoàn toàn có thể được đưa ra.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, HLV Erik ten Hag đã đưa ra "phán quyết" dành cho Ronaldo đó là đồng ý để anh rời MU ở ngay trong tháng Giêng sắp tới nếu muốn. Đây thực chất cũng là mong ước của siêu sao người Bồ suốt từ phiên chợ Hè cho đến nay, tuy nhiên bởi rất nhiều lý do khách quan mà điều này vẫn chưa thể thực hiện được.

Ronaldo có thể đưa ra quyết định bất ngờ về tương lai với MU 202801
Không thể rời đi trong mùa Hè, Ronaldo đang phải trải qua quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp cùng với MU (Ảnh: internet)

Theo rất nhiều tin đồn, hiện không có bất kỳ CLB lớn tại châu Âu nào liên hệ với Ronaldo. Trước đó, Chelsea và Real Madrid là những bến đỗ duy nhất có liên kết, tuy vậy phong độ không ổn định của chủ nhân 5 QBV thời điểm hiện tại khiến cho mọi cuộc đàm phán chắc chắn sẽ trở nên rất khó khăn.

Trước tình hình này, việc Ronaldo ở lại MU trong tương lai là điều hoàn toàn khả thi và thực chất cũng rất có lợi cho cả đôi bên. Đây tình cờ thay cũng là ý kiến của cựu hậu vệ Quỷ Đỏ - Gary Neville trong một bài chia sẻ với tờ Mirror Football:

"Bất kỳ cầu thủ nào trong những năm tháng cuối của sự nghiệp đều sẽ phải chấp nhận việc có ít thời gian thi đấu hơn. Nếu Ronaldo ở lại, tôi nghĩ cơ hội để MU lọt vào top 4 sẽ rất cao. Cậu ấy có thể rời đi vì cho rằng mình không được tôn trọng với việc phải ngồi dự bị, tuy nhiên theo quan điểm của tôi thì cậu ấy ở lại sẽ là tốt nhất cho cả đôi bên".

Ronaldo có thể đưa ra quyết định bất ngờ về tương lai với MU 202803
Phẩm chất săn bàn đẳng cấp của Ronaldo vẫn không bị mai một quá nhiều qua thời gian (Ảnh: internet)

Phát biểu trên không khác gì lời "dụ dỗ" Ronaldo tiếp tục ở lại với đội chủ sân Old Trafford. Nên nhớ, bỏ qua những màn thể hiện thất vọng hồi đầu mùa thì siêu sao 37 tuổi đang dần tìm lại cảm giác ghi bàn trong mỗi lần được ra sân. Do đó, sẽ là "hợp tình hợp lý" nếu số 7 của MU tiếp tục ở lại, bởi đẳng cấp của anh hoàn toàn không đến nỗi phải chơi ở những môi trường thua kém trình độ hơn Ngoại hạng Anh như rất nhiều tin đồn trước đó.

Ngoài ra, sự xuất hiện của Ronaldo sẽ là nguồn động lực không nhỏ để những ngôi sao trẻ như Antony, Sancho hay Rashford tiếp tục tỏa sáng. Bản thân việc giữ lại một tiền đạo hoàn toàn không thừa, bởi việc MU phải thi đấu trên nhiều mặt trận vốn dĩ khiến các cầu thủ rất cần sự "chia lửa" nhất định. Đấy là còn chưa kể siêu sao người Bồ hoàn toàn có thể đóng góp những điều to lớn hơn bằng danh tiếng của mình.

Ronaldo có thể đưa ra quyết định bất ngờ về tương lai với MU 202802
Sự nghiệp vĩ đại của Ronaldo là tấm gương sáng cho rất nhiều cầu thủ trẻ của MU (Ảnh: internet)

Chốt lại, việc Ronaldo không rời đi là điều rất nhiều NHM Quỷ Đỏ mong muốn ngay lúc này. Kể cả nếu rời đi, bến đỗ cho chân làm bàn xuất sắc nhất lịch sử thế giới cũng là không nhiều. Vậy nên thay vì làm khó, đôi bên hoàn toàn có thể đưa ra quyết định hoàn toàn có lợi dành cho nhau.

Mbappe có cơ hội sát cánh cùng thần tượng Ronaldo nếu rời PSG

Ronaldo được Bồ Đào Nha 'chiều hết mực' tại World Cup 2022

Quá khó cho thủ môn trước siêu phẩm sút xa tuyệt đẹp của Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT