Quảng cáo

Thomas Tuchel sắp có bến đỗ 'tuyệt vời' hơn cả Bayern hay Juventus

Thứ năm, 13/10/2022 07:29 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị Chelsea sa thải cùng rất nhiều CLB từ chối, mới đây HLV Thomas Tuchel đã tìm ra một lối đi mới dành cho mình.

Nghe nội dung bài viết

Thời điểm hiện tại, Thomas Tuchel có lẽ là vị HLV xuất sắc hiếm hoi chưa thể có "công ăn việc làm" ổn định. Sau khi bị Chelsea sa thải một cách đầy bất ngờ, mối liên kết giữa nhà cầm quân người Đức với những bến đỗ "tin đồn" như Bayern Munich hay Juventus cũng không mấy triển vọng.

Thomas Tuchel sắp có bến đỗ 'tuyệt vời' hơn cả Bayern hay Juventus 201926
Tương lai của HLV Thomas Tuchel vẫn chưa thể xác định kể từ khi ông bị Chelsea sa thải (Ảnh: internet)

Các CLB hàng đầu châu Âu đa phần đã chốt không thay thế HLV ở thời điểm này bởi dẫu sao đây cũng là quyết định khá mạo hiểm, điều này trực tiếp khiến tương lai của Tuchel trở nên "mù mịt" hơn. Nhưng "thua keo này thì ta bày keo khác", điểm đến hoàn hảo thực sự vẫn đang ở ngay trước mắt.

Theo tờ Bild của Đức đưa tin, Thomas Tuchel đang cân nhắc việc tiếp quản ĐT Anh sau World Cup 2022 trong trường hợp HLV đang tại vị là Gareth Southgate bị sa thải. Trước đó, đã có những tin đồn về việc Tam Sư sẽ có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo nếu thành tích của họ tại kỳ đại hội bóng đá ở Qatar sắp tới không như mong đợi.

Thomas Tuchel sắp có bến đỗ 'tuyệt vời' hơn cả Bayern hay Juventus 201930
Southgate đang phải hứng chịu áp lực rất lớn kể từ Euro 2020 (Ảnh: internet)

Hiện tại, Gareth Southgate đang phải chịu quãng thời gian áp lực nhất trong sự nghiệp 6 năm dẫn dắt ĐT Anh của mình. Màn thể hiện tệ hại tại đấu trường UEFA Nations League vừa qua đã khiến NHM Tam Sư không thể "ngồi yên", tuy nhiên bởi tính chất của một giải đấu giao hữu mà vị chiến lược gia 52 tuổi vẫn "an toàn" trên ghế chỉ đạo của mình.

Nhưng nếu ĐT Anh cứ tiếp diễn phong độ này, sự thay đổi chắc chắn sẽ xảy ra. Khi đó, như đã nói thì Thomas Tuchel sẽ là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho vị trí này. Theo rất nhiều tin đồn trước đó, Eddie Howe, Mauricio Pochettino và Steve Cooper có thể sẽ là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp, nhưng nếu xét về danh tiếng cũng như trình độ thì quả thật cựu thuyền trưởng Chelsea chẳng có gì phải lo cả.

Thomas Tuchel sắp có bến đỗ 'tuyệt vời' hơn cả Bayern hay Juventus 201937
Liệu HLV Thomas Tuchel sẽ tìm lại được những tháng ngày vinh quang của mình (Ảnh: internet)

Tất nhiên, đó cũng chỉ là câu chuyện tương lai còn thực tại trước mắt thì Thomas Tuchel vẫn chưa thể tìm được bến đỗ ưng ý dành cho mình. Liệu quyết định của ông sẽ là gì? Tức tốc gia nhập một đội bóng lớn nào đó hay kiên nhẫn chờ đợi sau World Cup 2022 để chạm tới cơ hội sáng hơn?

'Kết cục buồn' của Tuchel đã được 'trùm cuối' dự báo từ trước?

CHÍNH THỨC: HLV Tuchel và Conte nhận án phạt sau vụ ẩu đả

Chelsea của Thomas Tuchel có trận thua 4-0 trước Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT